Chính sách bảo hành tại Điện Thoại Số

Điều kiện bảo hành:

– Máy của quý khách sẽ được bảo hành miễn phí và nhanh chóng nếu máy có tem bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao máy, máy được bảo hành trong thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống.

– Máy không bị vào nước hay va đập, cấn , bể

– Chỉ bảo hành các chức năng đã sửa có ghi trong hóa đơn. Các chức năng còn lại khi bị hỏng quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi nhất. Để thuận tiện cho hai bên quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại tất cả các chức năng của máy trước lúc giao và nhận máy.

Điều kiện không được bảo hành

– Máy quá thời gian hạn bảo hành

– Máy không còn tem bảo hành

– Tem bảo hành không bị rách hay bị dán đè lên, hay tem bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Máy bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Không bảo hành khi màn hình có dấu hiệu bị đen, lem mực, sọc, tối màn hình, phản quan ( do va cấn, nứt LCD, hư main). Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), liệt cảm ứng, nhiễu, (khi không có tác động của người dùng)

Chi tiết về chế độ bảo hành của trung tâm Điện Thoại Số như sau:

1. Thay mặt kính, cảm ứng, thay màn hình, thay màn hình trọn bộ

Bảo hành 3 tháng với tất cả mặt kính, cảm ứng và màn hình được thay tại Điện Thoại Số. Khi màn hình có dấu hiệu hở sáng, bụi trong màn hình, bọt màn hình sẽ được chúng tôi bảo hành.

Trung tâm sẽ bàn giao cho quý khách đúng tình trạng màn, cảm ứng và các chức năng khác khi quý khách giao cho trung tâm. Quý khách vui lòng test kỹ về các chức năng này trước khi rời trung tâm vì trung tâm sẽ không bảo hành khi gặp lỗi. Tuy nhiên trung tâm sẽ có kiểm tra miễn phí giúp quý khách và tư vấn cặn kẽ bệnh mà quý khách gắp phải đối với chiếc điện thoại mà quý khách sử dụng.

2. Sửa chữa phần cứng:

Bảo hành 1 tháng đối với dịch vụ sửa chữa phần cứng và thay thế các linh kiện như: wifi, pin, camera, loa…

Lưu ý

– Sau khi nhận máy quý khách vui lòng test kỹ chức năng máy trước khi bàn giao. Những lỗi phát sinh ngoài lỗi được bảo hành chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Điện Thoại Số sẽ hỗ trợ sữa chữa với chi phí hợp lý cho khách hàng đối với những lỗi phát sinh trong thời gian bảo hành.

– Trong quá trình sửa chữa nếu gặp bất cứ vấn đề phát sinh nào chúng tôi sẽ gọi để hỏi ý kiến khách hàng. Nếu khách hàng không đồng ý sẽ trả máy.

– Trong thời gian bảo hành, nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0919 345 877 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

 

Back to Top