Mục lục
- 1 Khắc phục hiện tượng mất la bàn trên Samsung S8 / S8 Plus, sửa lỗi báo nhiệt độ
- 1.1 Tìm hiểu về la bàn trên Android và lỗi mất la bàn.
- 1.2 Chứng năng “Cảm biến độ ẩm” trên SamSung S8 / S8 Plus hoạt động như thế nào? Vì sao lại xảy ra hiện tượng lỗi báo nhiệt độ?
- 1.3 Khắc phục lỗi báo nhiệt độ và mất la bàn trên Sam sung S8 / S8 Plus thật dễ dàng.
- 1.4 Lơi ích khi mang thiết bị đến sửa chữa tại Điện thoại số.
Khắc phục hiện tượng mất la bàn trên Samsung S8 / S8 Plus, sửa lỗi báo nhiệt độ
Một trong những công hệ hiện đại mà Samsung S8 / S8 Plus được hỗ trợ có thể kể đến chính là “La bàn số” và công nghệ “Cảm biến độ ẩm” trên chân sạc. Đây là những tính năng công nghệ đáng chú ý và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, người dùng thường than phiền nhiều về tình trang Samsung S8 / S8 Plus thường xuyên xảy ra tình trạng bị lỗi báo nhiệt độ khi sạc và hiện tượng mất la bàn. Để tìm hiểu rõ hơn về tình trạng này, bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cho bạn.
Tìm hiểu về la bàn trên Android và lỗi mất la bàn.
Để có thể hiểu rõ hơn về công nghệ La bàn số hiện đại này trên thiết bị Samsung S8 / S8 Plus, cũng như nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất la bàn, hãy tham khảo thông tin được cung cấp dưới đây.
Bạn hiểu như thế nào về công nghệ La bàn số?
La bàn số trên Samsung S8 / S8 Plus là một la bàn điện tử, sử dụng công nghệ hiện đại để phát hiện từ trường của Trái đất, giúp điện thoại xác định phương hướng một cách chính xác.
Nhờ thông tin từ hai cảm biến Magnetometer và Accelerometer, la bàn điện tử sẽ đo chính xác từ trường của Trái đất, định hướng được chính xác hướng quay của bạn.
Nguyên nhân gây ra lỗi mất la bàn trên Samsung S8 / S8 Plus.
Thông thường lỗi mất la bàn trên máy thường xảy ra do các trường hợp sau:
➾ Điện thoại bị lỗi phần mềm do xung đột phần mềm, hoặc cài các ứng dụng không tương thích.
➾ Máy đang sử dụng hệ điều hành cũ mà chưa được cập nhật, làm cho chức năng la bàn trên điện thoại bị mất đi.
➾ Các linh kiện phần cứng trong máy bị hư hỏng do thường xuyên xảy ra tình trạng va đập mạnh, rơi rớt điện thoại hoặc máy bị vô nước.
Chứng năng “Cảm biến độ ẩm” trên SamSung S8 / S8 Plus hoạt động như thế nào? Vì sao lại xảy ra hiện tượng lỗi báo nhiệt độ?
Trước đây chỉ từng nghe nói đến công nghệ “cảm biến vân tay” trên Samsung, tuy nhiên ở dòng Samsung S8 / S8 Plus hiện đại còn được trang bị tính năng “cảm biến độ ẩm”.
Nếu cảm thấy quá xa lạ với công nghệ mới mẻ này, đừng lo lắng, hãy để Điện thoại số giúp bạn tiếp cận với công nghệ ấy qua thông tin dưới đây.
Công nghệ “Cảm biến độ ẩm” là gì?
Ngoài tính năng kháng bụi, nước IP68, Samsung S8 / S8 Plus còn được trang bị khả năng thông báo, giúp thiết bị phát hiện độ ẩm khi cắm sạc pin do được tích hợp một cảm biến về độ ẩm.
Vì sao điện thoại xảy ra lỗi báo nhiệt độ?
➾ Khi chân sạc bị ẩm ướt sẽ xảy ra lỗi báo nhiệt độ.
➾ Điện thoại bị lỗi phần cứng như: Cổng NFC bị lỗi không tiếp xúc main, thiếu ape…
Khắc phục lỗi báo nhiệt độ và mất la bàn trên Sam sung S8 / S8 Plus thật dễ dàng.
Sau đây là một số biện pháp giúp khắc phục hiện tượng lỗi báo nhiệt độ, mất la bàn.
✓ Vệ sinh điện thoại và chân sạc điện thoại.
✓ Đảm bảo chân sạc không bị ẩm ướt khi cắm sạc.
✓ Kiểm tra và cập nhật mới hệ điều hành cho máy.
✓ Khởi động lại điện thoại hoặc khôi phục lại cài đặt gốc.
✓ Mang máy đến trung tâm Điện thoại số để được các kỹ thuật viên hỗ trợ.
Lơi ích khi mang thiết bị đến sửa chữa tại Điện thoại số.
დ Hỗ trơ tư vấn tận tình và miễn phí kiểm tra lỗi khi đến sửa chữa.
დ Các linh kiện tại Điện thoại số cam kết 100% là hàng chính hãng.
დ Quý khách luôn được hỗ trợ bảo hành lâu dài sau thời hạn bảo dưỡng.
დ Luôn đảm bảo mức giá rõ ràng và tốt nhất cho quý khách.
დ Tuyệt đối không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện kém chất lượng.
Điện thoại bạn đang gặp phải các lỗi báo nhiệt độ, mất la bàn, mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận hoặc gọi không tắt màn hình? Hãy nhanh chân đến với Điện thoại số để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi !!!
.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877