Mục lục
- 1 Khắc phục Samsung J4, J4 Plus, J4 Core liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng, thay ic cảm ứng
- 1.1 Những lỗi màn hình thường gặp trên điện thoại mà bạn cần biết
- 1.2 Nguyên nhân Samsung J4, J4 Plus, J4 Core liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng
- 1.3 Cách khắc phục Samsung J4, J4 Plus, J4 Core bị lỗi màn hình
- 1.4 Sửa Samsung J4, J4 Plus, J4 Core liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng, thay ic cảm ứng tại Điện thoại số
- 1.5 Quy trình thay sửa tại Điện thoại số
Khắc phục Samsung J4, J4 Plus, J4 Core liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng, thay ic cảm ứng
Bộ phận nào trên điện thoại thông minh bạn cho là dễ bị hư hỏng nhất? Câu trả lời được nhiều người đồng tình chắc chắn là màn hình. Vâng, màn hình thật sự là bộ phận cần được bảo vệ và dễ bị hỏng nhất. Hiện nay với thiết kế màn hình tràn viền hiện đại người dùng đều thực hiện hầu hết thao tác trên màn hình điện thoại. Chính vì vậy, một khi màn hình bị lỗi như liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng chắc chắn sẽ là vấn đề không hề nhỏ.
Là một trong những dòng điện thoại thông minh hiện đại điển hình của Samsung, Samsung J4, J4 Plus, J4 Core cũng không tránh khỏi rủi ro trên. Tuy nhiên không phải lỗi màn hình nào cũng nghiêm trọng, thay vào đó, nếu bạn biết cách khắc phục hiệu quả thì hoàn toàn có thể sửa được những lỗi nhẹ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết đó là những cách nào nhé!
Những lỗi màn hình thường gặp trên điện thoại mà bạn cần biết
- Lỗi phản quang : Màn hình bị vô bụi, có đốm sáng
- Lỗi LCD ( màn hình hiển thị ) : Màn hình bị bể mực, sọc màn hình nhoè.
- Lỗi cảm ứng : Màn hình bị liệt, loạn cảm ứng.
- Lỗi mặt kính : Mặt kính bị bể, rạn nứt.
Tùy vào những lỗi khác nhau mà chúng ta sẽ có biện pháp khắc phục hiệu quả.
Nguyên nhân Samsung J4, J4 Plus, J4 Core liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng
Có nhiều nguyên nhân khiến điện thoại bị liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng. Hãy tìm hiểu nguyên nhân chính gây nên lỗi màn hình trên điện thoại của bạn là gì nhé.
- Điện thoại bị liệt cảm ứng do bộ nhớ bị quá tải.
- Do kính cường lực, miếng dán bảo vệ không phù hợp.
- Do lỗi phần mềm, xung đột phần mềm trong hệ thống.
- Màn hình bị vật nặng đè lên, bị thấm nước.
- Ngoài ra, lỗi linh kiện phần cứng, lỏng bo mạch, ic cảm ứng…cũng là nguyên nhân phổ biến khiến điện thoại khiến màn hình bị lỗi.
Cách khắc phục Samsung J4, J4 Plus, J4 Core bị lỗi màn hình
Dọn dẹp bộ nhớ
Bộ nhớ bị quá tải khi bạn sử dụng điện thoại liên tục, mở và tải về nhiều ứng dụng khiến điện thoại không kịp xử lý làm màn hình bị đơ, liệt. Để khắc phục trường hợp này, bạn hãy dọn dẹp bộ nhớ, xóa các ứng dụng nặng, ứng dụng lạ và không nên mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Khi đó, bạn sẽ thấy máy hoạt động tốt hơn và hạn chế được tình trạng liệt, đơ hiệu quả.
Tắt máy và khởi động lại
Đây là phương pháp hiệu quả mà nhiều người đã áp dụng thành công. Bạn chỉ cần tắt máy và đợi từ 5-10 phút để máy hoạt động ổn định hơn. Sau đó bạn hãy kiểm tra lại màn hình đã khôi phục bình thường chưa nhé.
Khôi phục cài đặt gốc
Bạn có thể đưa máy về trạng tháy ban đầu để khắc phục lỗi màn hình với các thao tác sau: Cài đặt > Quản lí chung > Xóa > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại thiết bị.
Đem điện thoại đi sửa chữa
Cuối cùng, nếu không thể tự khắc phục thì có lẽ điện thoại đã bị lỗi màn hình liên quan đến các linh kiện. Bạn cần mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra và khắc phục hiệu quả.
Sửa Samsung J4, J4 Plus, J4 Core liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng, thay ic cảm ứng tại Điện thoại số
Samsung J4, J4 Plus, J4 Core của bạn đang bị lỗi cảm ứng khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng? Dịch vụ thay ic cảm ứng, sửa liệt cảm ứng tại Điện thoại số sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Khách hàng của Điện thoại số luôn hài lòng với những ưu điểm sau:
1.Chi phí cạnh tranh, giá cả hợp lí, đã bao gồm công lắp.
2. Linh kiện thay sửa được cam kết 100% hoàn toàn là hàng chính hãng.
3. Thời gian thay sửa tiết kiệm, kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
4. Máy móc thiết bị hiện đại, cam kết không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện
5. Có chế độ bảo hành đảm bảo chất lượng.
Quy trình thay sửa tại Điện thoại số
Bước 1: Tiếp nhận máy lỗi từ khách hàng, tư vấn và trao đỗi với khách tình trạng máy.
Bước 2: Kiểm tra tổng quát tình trang lỗi hư hỏng trên máy.
Bước 3: Thông báo cho khách hàng tình trạng lỗi và chi phí thay sửa.
Bước 4: Khách hàng đồng ý sửa chữa, kỹ thuật viên nhận máy và tiến hành thay sửa.
Bước 5: Nhân viên kiểm tra kỹ càng các chức năng của máy trước khi giao cho khách hàng.
Bước 6: Nhân viên thông báo cho khách hàng đến kiểm tra test máy và nhận máy.
Bước 7: Khách hàng đến cửa hàng nhận máy và kiểm tra lại các chức năng của máy.
Bước 8: Khách hàng thanh toán chi phí thay sửa và nhận phiếu bảo hành từ nhân viên.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877













