Mục lục
- 1 Sửa Joy 1, Joy 1+ Plus mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận
- 2 Cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm và những điều bạn chưa biết
- 3 Nguyên nhân Vsmart Joy 1, Joy 1+ Plus mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận
- 4 Khắc phục Vsmart Joy 1, Joy 1+ Plus mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận
- 5 Điện thoại số – trung tâm thay sửa điện thoại uy tín, chất lượng
- 6 Quy trình thay sửa công khai, bày bản tại Điện thoại số
Sửa Joy 1, Joy 1+ Plus mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận
Vsmart Joy 1, Joy 1+ Plus là dòng sản phẩm đầu tiên của Vimart. Với vai trò cạnh tranh với các dòng sản phẩm tầm trung, Vsmart Joy 1, Joy 1+ Plus làm rất tốt vai trò của mình. Với thiết kế hiện đại không kém cạnh bất kì ai cùng với cấu hình khá ổn, quả thật sản phẩm rất đáng tiền hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với các hãng khác. Tuy nhiên khi sử dụng một thời gian, việc phát sinh lỗi là điều khó tránh khỏi khi sử dụng smartphone. Và hôm nay Điện thoại số sẽ cũng bạn tìm hiểu lỗi phổ biến nhất liên quan đến cảm biến sáng, cảm biến tiệm cận trên thiết bị này. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.
Cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm và những điều bạn chưa biết
Cảm biến ánh sáng là gì?
Đúng với tên gọi của mình, cảm biến ánh sáng có vai trò nhận biết ánh sáng môi trường xung quanh và điều chỉnh độ sáng màn hình tăng lên hay hạ xuống để phù hợp với môi trường xung quanh.Cảm biến ánh sáng sẽ gồm nhiều loại photodiode khác nhau nhạy với một phần nhất định trong chùm ánh sáng trắng.
Bằng cách kết hợp dữ liệu từ các photodiode rồi tính toán, cảm biến có thể có thể xuất ra một kết quả tương đối chính xác về độ sáng môi trường xung quanh dưới hầu hết các nguồn sáng phổ biến. Cảm biến này thường được đặt ở mặt trước trên các smartphone.
Cảm biến tiệm cận là gì?
Cảm biến tiệm cận (tên tiếng Anh là Proximity Sensors) là loại cảm biến thường được đặt ở mặt trước của các smartphone có tác dụng để phát hiện khi có vật đến gần cảm biến. Ứng dụng dễ thấy nhất của loại cảm biến này chính là mỗi lần bạn áp điện thoại vào tai để trả lời cuộc gọi thì lập tức màn hình của máy sẽ tắt đi để tránh trường hợp bạn bấm nhầm vào màn hình.
Vậy tại sao cảm biến tiệm cận làm được điều đó? Vì cảm biến tiệm cận thường phát ra một loại trường điện từ, một chùm bức xạ hoặc một loại ánh sáng (ví dụ như ánh sáng hồng ngoại), sau đó nó sẽ giám sát sự thay đổi của trường hoặc những tín hiệu trả về để quyết định xem bạn có đang smartphone lại gần hay không. Khoảng cách mà cảm biến tiệm cận trên smartphone có thể nhận biết đối tượng vào khoảng 2-5 cm.
Nguyên nhân Vsmart Joy 1, Joy 1+ Plus mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận
Cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận bị mất, lỗi thường do những nguyên nhân sau:
- Do người dùng sử dụng điện thoại trong thời gian lâu cảm biến có thể không hoạt động tốt.
- Do lỗi miếng dán điện thoại không phù hợp.
- Lỗi phần mềm.
- Điện thoại bị rơi nước hay va đập khiến cảm biến không hoạt động tốt.
Bảng giá thay màn hình, mặt kính Vsmart
Khắc phục Vsmart Joy 1, Joy 1+ Plus mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận
Nếu gặp phải tình trạng trên, bạn đừng vội lo lắng mà nên thử một trong những gợi ý sau nhé:
✓ Bạn thử kiểm tra và thay miếng dán mới.
✓ Khôi phục cài đặt gốc.
✓ Cập nhật phần mềm mới.
Nếu những gợi ý trên không hiệu quả thì có thể máy đã bị lỗi phần cứng, để khắc phục, bạn nên mang máy đến những trung tâm thay sửa điện thoại uy tín để khắc phục nhé.
Bạn có thể quan tâm: dịch vụ thay mặt kính Vsmart Joy 1+ Plus
Điện thoại số – trung tâm thay sửa điện thoại uy tín, chất lượng
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay sửa điện thoại, Điện thoại số tự hào là một trong những trung tâm thay sửa điện thoại được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Ưu điểm của Điện thoại sẽ khiến bạn hài lòng:
• Chi phí cạnh tranh, mức giá thay sửa tốt, phù hợp túi tiền.
• Điện thoại số cam kết 100% các linh kiện thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng.
• Thao tác thay sửa nhanh chóng, các thiết bị kỹ thật sửa chữa hiện đại.
• Nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong thay sửa.
• Tư vấn viên thân thiện, hỗ trợ tư vấn lỗi máy và dịch vụ nhiệt tình cho khách.
• Điện thoại lỗi được kiểm tra hoàn toàn miễn phí.
• Thời gian thay sửa được tiết kiệm, khách hàng có thể chờ nhận máy trong ngày.
• Cam kết không xảy ra tình trạng thay tráo các linh kiện hàng kém chất lượng.
Quy trình thay sửa công khai, bày bản tại Điện thoại số
Bước 1: Nhân viên nhận máy và kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy .
Bước 2: Thông báo cho khách hàng lỗi máy và chi phí sửa chữa.
Bước 3: Khách hàng đồng ý sửa máy, kỹ thuật viên mới được quyền thay sửa máy cho khách hàng.
Bước 4: Quá trình thay thế được kỹ thuật viên tiến hành. Khách hàng có thể trực tiếp theo dõi nhân viên sửa chữa, thay linh kiện cho máy của khách hàng qua hệ thống camera giám sát.
Bước 5: Sau khi hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ test lại các chức năng của máy.
Bước 6: Thông báo cho khách hàng đến nhận máy và test máy.
Bước 7: Hướng dẫn khách hàng thanh toán, ghi phiếu bảo hành và giao trả máy cho khách
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877