Mục lục
- 1 Khắc phục mất sóng, sóng yếu, thay ic sóng Samsung A9, A9 Pro 2018
- 1.1 Dấu hiệu nhận biết Samsung A9, A9 Pro 2018 mất sóng, sóng yếu
- 1.2 Nguyên nhân Samsung A9, A9 Pro 2018 mất sóng, sóng yếu, hư ic sóng
- 1.3 Cách khắc phục Samsung A9, A9 Pro 2018 hư ic sóng, angten sóng
- 1.4 Thay ic sóng Samsung A9, A9 Pro 2018 tại Điện thoại số
- 1.5 Quy trình thay sửa tại Điện thoại số
Khắc phục mất sóng, sóng yếu, thay ic sóng Samsung A9, A9 Pro 2018
Gã khổng lồ xứ kim chi – Samsung vừa tung ra thị trường Samsung A9, A9 Pro dòng sản phẩm mới nhất thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp với mục tiêu cạnh tranh cùng các đối thủ tầm cỡ Trung Quốc như Huawei, Xiaomi,…Đây là thách thức không hề nhỏ, khi các đối thủ Trung Quốc luôn được xem là các chuyên giá phá giá. Và để làm được điều này, sản phẩm đã được trang bị những công nghệ hiện đại bật nhất như: màn hình Super AMOLED 6.3 inch độ phân giải FullHD+ (2220×1080 pixel), chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB cùng khe cắm thẻ nhớ, pin 3800 mAh hỗ trợ sạc nhanh và camera trước 24MP.
Dù vậy, nhưng Samsung A9, A9 Pro 2018 vẫn không tránh khỏi những lỗi thường gặp ở các dòng smartphone. Điển hình như lỗi mất sóng, sóng yếu, hư ic sóng khiến người dùng cảm thấy vô cùng hoang mang. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay với bài viết sau.
Dấu hiệu nhận biết Samsung A9, A9 Pro 2018 mất sóng, sóng yếu
Điện thoại mất sóng, sóng yếu thường có những dấu hiệu như sau:
- Sóng chập chờn, sóng yếu, lúc có lúc không.
- Không thể truy cập vào mạng internet.
- Không thể kết nối 3g, 4g, bluetooth.
- Điện thoại xuất hiện dòng thông báo “No sim”, “No service”, “Không có dịch vụ nào”,…
Nguyên nhân Samsung A9, A9 Pro 2018 mất sóng, sóng yếu, hư ic sóng
Bạn đang sử dụng điện thoại thì bị mất sóng, sóng yếu đột ngột. Vậy bạn đã biết nguyên nhân nào dẫn đến điện thoại mất sóng, sóng yếu hay không. Cùng tìm hiểu các nguyên nhân sau nhé:
- Do vị trí bạn sử dụng điện thoại có sóng yếu.
- Do lỗi sim, sim hư, lắp sim không ăn.
- Hư ổ sim, gãy chân sim.
- Do lỗi phần mềm.
- Lỗi phần cứng, hư ic sóng anten sóng,….
Cách khắc phục Samsung A9, A9 Pro 2018 hư ic sóng, angten sóng
Tùy vào nguyên nhân khác nhau mà chúng ta có những cách khắc phục khác nhau. Nếu bạn đang gặp tình trạng mất sóng, sóng yếu thì hãy thử các giải pháp sau nhé:
➥ Di chuyển đến vị trí có sóng tốt hơn, tránh những nơi như tầng hầm, trên núi, gần sông, hồ lớn,…
➥ Tắt máy lắp lại sim và khởi động lại thiết bị,
➥ Kiểm tra và thử lắp sim khác vào, nếu lỗi do sim bạn nên thay sim mới.
➥ Khôi phục cài đặt gốc: Cài đặt > Quản lí chung > Xóa > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại thiết bị.
Nếu những cách trên vẫn không giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng lỗi mất sóng thì nguyên nhân có thể máy đã bị lỗi phần cứng, hư ic sóng. Vì vậy, bạn hãy mang điện thoại đến Điện thoại số để được hướng dẫn và khắc phục nhanh chóng nhé.
Thay ic sóng Samsung A9, A9 Pro 2018 tại Điện thoại số
Samsung A9, A9 Pro 2018 gặp lỗi sóng khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng? Hãy chấm dứt ngay tình trạng này bằng cách đến ngay Điện thoại số để được hỗ trợ khắc phục phục hiệu quả, chất lượng. Điện thoại số là một trong những trung tâm thay sửa điện thoại uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điên thoại. Hầu hết các khách hàng đều hài lòng với Điện thoại số bởi các ưu điểm sau:
- Kỹ thuật có tay nghề cao đảm bảo chất lượng.
- Linh kiện thay sửa chính hãng chất lượng.
- Bảo quản cẩn thận trong suốt quá trình thay sửa.
- Thời gian thay sửa nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay trong ngày.
- Hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí.
- Bảo hành dài hạn đảm bảo chất lượng thay sửa hợp lý.
Quy trình thay sửa tại Điện thoại số
Quy tình thay sửa công khai, bày bản tại Điện thoại số sẽ khiến bạn hài lòng:
Bước 1: Nhân viên nhận máy lỗi và thông tin từ khách hàng.
Bước 2: Nhân viên sẽ kiểm tra máy, tư vấn và báo giá sửa chữa cho khách hàng.
Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý, máy sẽ được chuyển cho bộ phận kỹ thuật sửa chữa.
Bước 4: Khi quá trình sửa chữa hoàn tất, nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng kiểm tra máy cẩn thận tại cửa hàng.
Bước 6: Nếu khách hàng hài lòng sẽ được nhân viên hướng dẫn .hanh toán chi phí và nhận phiếu bảo hành.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877