Thay chân sạc, không nhận sạc, lỗi ic sạc Xiaomi Mi Play
Xiaomi Mi Play của bạn đang bị lỗi chân sạc, ic sạc khiến bạn không thể sạc được pin. Điều này thật sự là một trở ngại lớn. Vấn đè này sẽ được khắc phục nhanh chóng với dịch vụ thay chân sạc, không nhận sạc, ic sạc tại Điện thoại số. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Nhận biết Xiaomi Mi Play không nhận sạc, hư ic sạc
Bạn hãy kiểm tra điện thoại của mình có những dấu hiệu hư chân sạc, ic sạc sau không nhé.
- Điện thoại cắm sạc không vào.
- Hiện lên biểu tượng sạc nhưng vào pin rất chậm thậm chí không vào pin.
- Chân sạc có dấu hiệu bị lỏng, bị biến dạng,…
Nếu điện thoại gặp những dấu hiệu trên thì máy đã bị lỗi sạc. Lúc này, bạn hãy nhanh chóng đem thiết bị đến Điện thoại số hoặc những địa chỉ sửa chữa điện thoại gần đó để được kiểm tra tình trạng máy nhé
Các nguyên nhân khiến Xiaomi Mi Play bị hư ic sạc, chân sạc
Sạc điện thoại nhiều lần và khi sạc người dùng vô tình dùng lực mạnh không khớp với sạc khiến chân sạc bị hư hỏng, biến dạng.
Chân sạc bị ẩm, vô nước cũng là tác nhân gây nên lỗi sạc.
Ic sạc bị hư sau khi điện thoại bị va đập, rơi nước hoặc sau thời gian dài sử dụng.
Vì sao bạn nên thay chân sạc, ic sạc Xiaomi Mi Play tại Điện thoại số?
Hiện nay có rất nhiều trung tâm thay sửa điện thoại, tuy nhiên để tìm một địa chỉ phù hợp vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo uy tín là điều không đơn giản. Hiểu những lo lắng của khách hàng Điện thoại số đã không ngừng cải tiến và nâng cao dịch vụ để đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Và sau đây là những ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ thay sửa tại trung tâm:
- Linh kiện được đảm bảo chất lượng, hàng mới 100%, chính hãng.
- Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sửa lỗi với chất lượng tốt nhất.
- Chí phái hợp lý, giá cả cạnh tranh không thách giá hay lấy đắt hơn so với giá thực tế.
- Nhân viên nhiệt tình, tâm tâm, hướng dẫn cụ thế thắc mắc của khách hàng.
- Thời gian thay sửa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày, không làm mất thời gian khách hàng.
- Chế độ bảo hành dài hạn sau thời gian sửa chữa đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Quy trình thay sửa chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín của Điện thoại số
Nhiều khách hàng vẫn tồn tại nỗi lo tiềm ẩn khi không mấy tin tưởng những địa chỉ sửa chữa điện thoại. Nhưng đến với Điện thoại số, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với quy trình thay sửa công khai, bày bản. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi quá trình sửa chữa được tư vấn tận tình các thắc mắc xung quanh lỗi máy. Thời gian thay sửa nhanh chóng và có thể đợi để lấy máy liền mà không sợ bị giam máy.
Bước 1: Nhân viên nhận máy và kiểm tra máy.
Bước 2: Nhân viên báo giá và tư vấn cho khách hàng.
Bước 3: Khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ tiến hành thay sửa.
Bước 4: Khi quá trinh thay sửa hoàn tất, nhân viên tiến hành kiểm tra và giao trả lại cho khách.
Bước 5: Khách hàng kiểm tra máy tại của hàng.
Bước 6: Nhân viên giao phiếu bảo hành và thu phí từ khách hàng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá, và tư vấn cụ thể đông thời bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877