Là một trong những sản phẩm smartphone thông minh, Vivo V15, V15 Pro mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng “dế yêu” bỗng hoạt động chậm chạp hơn, không còn mượt mà trong quá trình chơi game, chụp ảnh,…như trức đây nữa. Giờ đây, người dùng vô cùng khó khăn trong quá trình điều khiển màn hình điện thoại khi màn hình bị nhảy loạn xạ, cảm ứng bị liệt, đơ,…
Vậy, làm thế nào có thể khắc phục Vivo V15, V15 Pro bị liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng? Để có thể sửa lỗi cảm ứng một cách nhanh chóng, giúp máy có thể trở lại bình thường như trước đây,.. Hãy tham khảo một vài thông tin dưới đây nhằm giúp ích cho việc khắc phục lỗi cảm ứng cho chiếc Vivo.
Mục lục
Nguyên nhân gây ra lỗi đơ liệt cảm ứng Vivo V15, V15 Pro.
Trong qáu trình sử dụng điện thoại, tình trạng đơ, liệt cảm ứng, lỗi cảm ứng là không thể nào tránh khỏi, muốn giảm thiểu vấn đề này, bạn nên lưu ý một vài nguyên nhân sau:
Phụ kiện sạc kém chất lượng.
Làm rơi, rớt máy.
Lỗi phần mềm, phần cứng.
Sửa lỗi cảm ứng đơ, liệt cho V15, V15 Pro bằng cách nào?
Để khắc phục bạn có thể áp dụng các cách sau:
Cách 1: Khởi động lại Vivo V15, V15 Pro.
Khởi động lại máy, hoặc xóa đi một vài ứng dụng, phần mềm không cần thiết để giảm tải bộ nhớ, tránh xuất hiện các lỗi cảm ứng này nữa.
Cách 2: Kiểm tra tấm dán màn hình.
Miếng dán màn hình cũng có thể khiến cảm ứng máy không nhạy, hãy kiểm tra và tháo miếng dán màn hình ra và thay thế bằng một tấm dán khác chất lượng, đúng chuẩn hơn.
Cách 3: Mang thiết bị đến trung tâm sử máy uy tính.
Lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tính để “dế yêu” có thể được kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tình trạng lỗi và các khắc phục tốt nhất dành cho bạn.
Thay IC cảm ứng cho Vivo V15, V15 Pro ở đâu thì tốt nhất?
Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, Điện thoại số cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ sửa chửa chất lượng nhất.
Quy trình thay sửa chất lượng tại Điện thoại số.
Bước 1: Tiếp nhận máy cần thay pin từ khách hàng.
Bước 2: Thực hiện kiểm tra tổng quát lỗi máy.
Bước 3: Thông báo cho khách hàng biện pháp khắc phục và chi phí thay sửa.
Bước 4: Khách hàn đồng ý thay sửa, máy lỗi được kỹ thuật viên tiếp nhận và sửa lỗi
Bước 5: Thông báo cho khách hàng đến nhận máy sau khi máy được sửa song.
Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy, thanh toán chi phí thay sửa và nhận phiếu bảo hành.
Cam kết tại Điện thoại số.
• Thời gian thay ngắn, giúp bạn nhanh chóng
• Mức giá sửa chữa, thay thế linh kiện hợp lí nhất
• Đảm bảo sử dụng các linh kiện thay thế chất lượng nhất.
• Cam kết không bị tráo đổi linh kiện khi thay sửa tại Điện thoại số.
• Có chế độ bảo hành lâu dài sau khi sửa chữa.
• Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp,nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 • 19 giờ 30 (thứ Hai • Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 • 0919 345 877