CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI ĐIỆN THOẠI SỐ


I. Điều kiện bảo hành:

– Phải còn phiếu bảo hành, máy còn tem bảo hành và tem còn nguyên vẹn

– Còn thời hạn bảo hành tính từ ngày viết bảo hành

– Chỉ bảo hành linh kiện có ghi trong phiếu bảo hành

– Các chức năng còn lại khi bị hỏng quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi nhất

– Khách hàng chú ý kiểm tra lại tất cả các chức năng của máy khi rời trung tâm.

II. Điều kiện không được bảo hành

– Linh kiện hết hạn bảo hành

– Linh kiện không còn tem bảo hành

– Tem bảo hành bị rách hay bị dán đè lên, hay tem bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Máy bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, bị vào nước, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Không bảo hành khi màn hình có dấu hiệu bị đen, lem mực, sọc, tối màn hình, phản quang (do va cấn, nứt LCD, hư main).

– Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), liệt cảm ứng, nhiễu, (khi không có tác động của người dùng)

III. Chi tiết về chế độ bảo hành của trung tâm Điện Thoại Số như sau:

1. Mặt kính, cảm ứng, màn hình rời, màn hình nguyên bộ:

Giới thiệu sơ về cấu tạo màn hình mặt kính cảm ứng để qúy khách xác định được máy mình bị lỗi phần nào và chế độ bảo hành

Màn hình điện thoại và máy tính bảng được phân ra làm 3 lớp chính:

  – Lớp thứ 1: là bề mặt hay còn được gọi là mặt kính bể bảo vệ phần cảm ứng và màn hình hiển thị

  – Lớp thứ 2: là lớp cảm ứng giúp chúng ta điều khiển các tính năng trong máy qua thao tác chạm

  – Lớp thứ 3: là màn hình hiển thị hay còn gọi là màn hình LCD hiển thị hình ảnh và các tính năng của máy

   2.1 Chế độ bảo hành mặt kính

   – Mặt kính bảo hành 12 tháng (bảo hành hở keo, hở sáng, màn ép kính vào bị bọt, bị bụi trong kính).

   * Lưu ý: Mặt kính sẽ không ảnh hưởng tới cảm ứng và màn hình hiển thị, khi qúy khách nhận máy lưu ý kiểm tra kỹ màn hình hiển thị và cảm ứng, chúng tôi sẽ không nhận bảo hành nếu máy loạn cảm ứng, màn hình sọc, đổ màu hoặc tối màn hình trong quá trình đem về sử dụng.

  2.2 Chế độ bảo hành mặt kính cảm ứng

  – Bảo hành 3 tháng đối với trường hợp: cảm ứng loạn liệt, nhấn không ăn.

  – Bảo hành 12 tháng đối với trường hợp: máy hở sáng, hở keo, bụi, bọt.

  – Không bảo hành: mặt kính bể, nứt, màn hình đen, sọc màn hình, nhòe màu trong quá trình đem máy về sử dụng.

  2.3 Chế độ bảo hành màn hình nguyên bộ

   – Bảo hành 3 tháng đối với trường hợp: loạn liệt cảm ứng.

   – Bảo hành 12 tháng đối với trường hợp: máy hở sáng, đốm sáng, hở keo, bụi, bọt.

   – Không bảo hành: mặt kính bể nứt, màn bị sọc, bầm tím, loang mực, chảy mực, màn hình bị tối.

3. Pin

Bảo hành 3 tháng đối với trường hợp: pin phù, sạc pin vào chậm, mau hết pin

Lưu ý:

– Sau khi nhận máy quý khách vui lòng kiểm tra kỹ chức năng của máy trước khi ra về nếu có lỗi chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

– Khi quý khách đem máy về sử dụng, những lỗi phát sinh ngoài lỗi được ghi trong phiếu bảo hành chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

– Trong thời gian bảo hành, nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số 0919 345 877 để được hỗ trợ nhanh nhất.

0919345877