Smartphone là thiết bị quan trọng nhất đối với người dùng trong quá trình sử dụng hằng ngày. Thiết bị giúp chúng ta có thể giải quyết các vấn đề trong công việc, hoặc tập lẫn giải trí,… Do đó nếu bảo quản máy không cẩn thận sẽ dễ dàng xảy ra các tai nạn đáng tiếc như hư hỏng màn hình.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng,… Nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại đã cung cấp dịch vụ thay màn hình cho smartphone. Điện thoại số là một trong các trung tâm uy tính, chất lượng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và không cần lo lắng về bất cứ điều gì khác!
Mục lục
Màn hình Vivo Y17 bị hư hỏng do các nguyên nhân nào gây ra?
Mặc dù mới ra mắt không lâu, tuy nhiên chiếc Vivo Y17 không tránh khỏi tình trạng lỗi hư hỏng màn hình nghiêm trọng. Bạn có thể nhận biết màn hình của mình đang gặp vấn đền qua các dấu hiệu sau:
Biểu hiện màn hình Vivo Y17 bị hư hỏng:
- Trên màn hình Vivo Y17 có nhiều vết bị nứt, vỡ,…
- Màn hình có nhiều điểm chết, hoặc có các vệt đen loang lổ,…
- Nhiều đường kẻ sọc ngang dọc, khiến người dùng không thể theo dõi trọn vẹn các nội dung hiển thị….
Nguyên nhân dẫn đến việc thay màn hình mới là do:
Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng hư hỏng màn hình điện thoại. Sau đây là các nguyên nhân thường thấy nhất:
- Do các nhà sản xuất không đảm bảo 100% độ hoàn hảo của sản phẩm khi xuất xưởng.
- Có thể trong quá trình sử dụng người dùng bất cẩn làm rớt máy.
- Bạn để điện thoại bị va đập với các vật cứng.
- Có thể màn hình hình máy bị đè nén bởi vật nặng. Máy bị ngấm nước trong thời gian quá lâu….
- …
Thay màn hình mới cho Vivo Y17 tại Điện thoại số với quy trình khép kín chuyên nghiệp.
Nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho từng dịch vụ, trung tâm Điện thoại số có quy trình thay màn hình Vivo tại TPHCM đạt chuẩn, các bước cụ thể. Bạn có thể xem qua để nắm rõ hơn về các công đoạn tiếp nhận, sửa chữa của chúng tôi:
- Bước 1 :Khách hàng được nhân viên kiểm tra màn hình điện thoại, sau đó báo mức độ hư hỏng của máy cho khách hàng.
- Bước 2 : Sau khi kiểm tra và báo mức độ hư hại thì tiếp đến nhân viên tư vấn báo giá sửa chữa chi tiết cho khách hàng.
- Bước 3: Khi khách hàng đồng ý sửa chữa thì chúng tôi tiến hành tháo máy và khách hàng được ký tên lên linh kiện điện thoại.
- Bước 4: Máy của khách hàng được bàn giao cho kỹ thuật viên và tiến hành tháo ráp theo công nghệ tiêu chuẩn của chúng tôi.
- Bước 5: Khách hàng được bàn giao máy sau thời gian chờ đợi và kiểm tra lại máy cùng nhân viên kỹ thuật.
- Bước 6: Sau khi hoàn tất sửa chữa mọi công đoạn. Nhân viên tiến hành dán tem bảo hành cho khách hàng.
Mọi thắc mắc của quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: (028) 2229 2211 để được bộ phận tư vấn chúng tôi giải đáp một cách nhanh nhất.
☎️ Hotline: (028) 2229 22110919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 19 giờ 30 (thứ Hai Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác