Chiếc Nokia 8.3 được thiết kế với màn hình có độ phân giải HD mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, nếu không được bảo quản đúng cách thì bộ phận này cũng rất dễ bị hư hỏng và phải thay thế. Điện Thoại Số sẽ chia sẻ cho bạn biết được khi nào cần thay màn hình Nokia 8.3? Theo dõi lời giải đáp trong bài viết sau nhé.
Mục lục
Vì sao điện thoại Nokia 8.3 bị lỗi màn hình cảm ứng?
Các nguyên nhân có thể dẫn đến điện thoại Nokia 8.3 bị lỗi màn hình cảm ứng trong quá trình sử dụng có thể kể đến như:
- Do cách sử dụng thiếu khoa học như: chơi game, nghe nhạc, gọi điện hoặc sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không cho máy nghỉ ngơi khiến IC màn hình làm việc quá công suất và giật màn hình.
- Phần cứng có lỗi cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến IC màn hình bị ảnh hưởng.
- Điện thoại bị va đập thường xuyên hoặc rơi rớt xuống đất gây vỡ màn hình điện thoại, sọc màn hình.
- Điện thoại bị lỗi phần mềm do bạn tải các ứng dụng không tương thích gây xung đột khiến màn hình không lên.
Dấu hiệu nhận biết Nokia 8.3 nên thay mới kính camera
Dế yêu của bạn chụp không thể lấy nét, bị các đốm mờ trên mặt kính và hình ảnh lưu lại. Tình trạng này làm cho bạn rất khó để lưu lại những hình ảnh đẹp khi đến các địa điểm vui chơi, muốn check in. Cùng theo dõi những dấu hiệu người dùng nên thay kính camera sau dưới đây:
- Mặt kính camera đã bị trầy xước nặng, không thể khắc phục được
- Bộ phận này đã bị nứt vỡ có nguy cơ bị rơi ra ngoài
- Mặt kính bị ẩm, có bóng mờ và nước bên trong
- Chất lượng ảnh không được như trước, hình ảnh kém nét rất mờ.
Quy trình thay màn hình Nokia 8.3 tại Điện Thoại Số
Điện Thoại Số là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại TPHCM hiện nay. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình thay màn hình Nokia 8.3 được diễn ra như sau:
- Bước 1: Nhân viên quầy tiếp nhận máy lỗi và kiểm tra tình trạng camera sau của chiếc Nokia 8.3 một lượt.
- Bước 2: Đưa ra các phương án sửa chữa để khách hàng chọn và lấy thông tin cá nhân.
- Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận máy và sửa chữa theo phương án khách hàng đã chọn
- Bước 4: Kiểm tra lại thiết bị khi công tác sửa chữa đã hoàn tất.
- Bước 5: Bàn giao máy lại cho khách hàng, lúc này bạn nên kiểm tra thật kỹ tránh mất thời gian đi sửa lại.
- Bước 6: Khách hàng thanh toán mọi chi phí và nhận phiếu bảo hành sản phẩm.
Trên đây là những thông tin chi tiết về quy trình thay màn hình Nokia 8.3 tại Điện Thoại Số. Hy vọng đó sẽ là những điều hữu ích dành cho quý bạn đọc. Ngoài ra, nếu còn gì thắc mắc thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với dienthoaiso.vn để được tư vấn rõ ràng hơn nhé!
Ưu điểm khi thay màn hình Nokia 8.3 tại Điện thoại số
- Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề.
- Linh kiện 100% là hàng chính hãng, chất lượng.
- Thao tác sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm.
- Điện thoại được kiểm tra lỗi miễn phí.
- Cam kết không phát sinh thêm lỗi trong quá trình sửa chữa.
- Kiểm tra máy miễn phí ngay cả khi khách hàng không sửa chữa.
- Bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi khách hàng.
☎️ Hotline: (028) 2229 22110919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 19 giờ 30 (thứ Hai Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác