DANH MỤC SỬA CHỮA

LG V10 / V20 / V30 không kết nối được wifi, không vào được wifi


Khắc phục LG V10 / V20 / V30 không kết nối được wifi, không vào được wifi

LG V10 / V20 / V30 không kết nối được wifi, không vào được wifi

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc smartphone thì có lẽ đã ít nhất một lần, bạn gặp phải tình trạng điện thoại bỗng dưng không kết nối được wifi đang sử dụng. Tình trạng này xuất hiện ở hầu hết trên các dòng điện thoại thông minh. Người dùng LG V10 / V20 / V30 cũng thường hay phản ánh về vấn đề này. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao điện thoại không kết nối được wifi? 

Để có được wifi thì chúng ta cần có bộ phát wifi là các thiết bị như modem, router và  tín hiệu internet nguồn được cung cấp từ các nhà mạng FPT, Viettel, VNPT, CMC…   Thiết bị modem, router sẽ lấy tín hiệu Internet qua kết nối hữu tuyến rồi chuyển thành tín hiệu vô tuyến, sau đó gửi đến các thiết bị sử dụng như điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop…

Qúa trình phát và nhận wifi liên quan đến modem, tín hiệu internet nguồn và thiết bị điện thoại nên khi thiết bị điện thoại của bạn gặp lỗi không kết nối được wifi, không vào được wifi thì chúng ta cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố:

  • Do modem bị lỗi.
  • Người dùng thay đổi mật khẩu vì lý do bảo mật.
  • Tín hiệu internet nguồn bị lỗi (rất hiếm khi xảy ra).
  • Cáp wifi, ic wifi trên thiết bị điện thoại của bạn gặp lỗi do những sự cố va đập hay thời gian sử dụng lâu,…
  • Lỗi phần mềm, xung đột phần mềm,….

Cách khắc phục điện thoại LG V10 / V20 / V30 không bắt được wifi, không vào được wifi 

Những gợi ý dưới đây có thể sẽ hiệu quả quá giúp ích cho tình trạng máy của bạn đấy:

✓Kiểm tra lại modem, nguồn phát wifi.

✓ Thử tắt nguồn và khởi động lại nguồn phát. Tốt nhất, bạn nên khởi động điện thoại sau vài phút để modem ổn định hơn.

✓ Thiết lặp lại mật khj ẩu. Bạn bấm chọn vào wifi đang sử dụng chọn “Quên” sao đó nhập lại mật khẩu và đăng nhập lại wifi.

✓ Tắt nguồn và khởi động lại điện thoại.

Cuối cùng, nếu những biện pháp trên không hiệu quả, bạn hãy nhanh chóng đem điện thoại đến những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

LG V10 / V20 / V30 không kết nối được wifi, không vào được wifiKhắc phục lỗi LG V10 / V20 / V30 không kết nối được wifi, không vào được wifi tại Điện thoại số

Ai cũng hiểu rằng việc không truy cập được internet bằng wifi là một điều vô cùng bất tiện nhất là thời đại công nghệ như hiện nay. Chính vì vậy việc thiết bị LG V10 / V20 / V30 của bạn không thể vào được internet là một trở ngại không hề nhỏ. Hãy để Điện thoại số giúp bạn khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất. Điện thoại số là trung tâm sửa chữa điện  thoại với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sủa chữa linh kiện và thiết bị điện thoại. Chúng tôi cam kết với khách hàng luôn phục vụ với mức giá và chất lượng tốt nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Điện thoại số sẽ nhận được các quyền lợi sau:

  • Hỗ trợ khách hàng với chi phí thay sửa tốt nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Thời gian thay sửa nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay trong ngày.
  • Thời hạn bảo hành kéo  đảm bảo dài từ 3-6 tháng đảm bảo quyền lợi khách hàng.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Cam kết không có tình trạng sửa chữa hàng kém chất lượng.

Quy trình thay sửa tạị Điện thoại số:

Bước 1: Khách hàng được nhân viên tư vấn lỗi và kiểm tra máy.

Bước 2: Nhân viên sẽ thông báo tình trạng máy, hướng khắc phục và báo phí sửa cho khách hàng.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ tiến hành khắc phục.

Bước 4: Quá trình thay sửa hoàn tất nhân viên sẽ kiểm tra máy và giao trả cho khách hàng.

Bước 5: Khách hàng kiểm tra máy, nhận phiếu bảo hành và thanh toán phí.

 

Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng

Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877

Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số