Mục lục
- 1 Khắc phục Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i màn hình bị nhiễu màu, trắng màn hình hiệu quả
- 1.1 Những lỗi màn hình phổ biến trên điện thoại Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i
- 1.2 Vì sao Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i bị lỗi màn hình?
- 1.3 Biện pháp khắc phục Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i bị lỗi màn hình
- 1.4 Khắc phục Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i lỗi màn hình tại Điện thoại số
- 1.5 Quy trình thay sửa chuyên nghiệp tại trung tâm Điện thoại số.
Khắc phục Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i màn hình bị nhiễu màu, trắng màn hình hiệu quả
Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i đều có màn hình ấn tượng với màu sắc hài hòa, sắc nét thu hút người dùng. Tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian, điện thoại sẽ phát sinh một số lỗi màn hình. Phổ biến nhất là biểu hiện màn hình bị nhiễu màu, trắng màn hình khiến người dùng sử dụng vô cùng khó khăn. Vậy tại sao điện thoại lại bị lỗi này? Cách khắc phục như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Điện thoại số nhé.
Những lỗi màn hình phổ biến trên điện thoại Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i
Màn hình điện thoại cảm ứng là một trong những bộ phận dễ bị hư hỏng nhất trên điện thoại. Những lỗi phổ biến về màn hình mà người dùng thường gặp là:
- Màn hình trắng xóa hoặc tối đen.
- Màn hình xanh khởi đông lại.
- Giật màn hình sọc màn hình.
- Màn hình bị liệt cảm ứng, cảm ứng không nhạy, đứng màn hình.
Vì sao Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i bị lỗi màn hình?
Màn hình dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Hãy cùng điểm qua các nguyên nhân sau để biết vì sao màn hình điện thoại lại bị hư hỏng và biết cách phòng ngừa hiệu quả nhé:
Bộ nhớ bị quá tải.
Khi điện thoại chứa quá nhiều dữ liệu, ứng dụng vượt quá bộ nhớ cho phép của điện thoại, lúc này máy không nhận hoạt động chậm chạp mà còn phát sinh nhiều lỗi liên quan đến màn hình.
Lỗi phần mềm
Lỗi phần mềm, xung đột phần mềm thường phát sinh sau một thời gian sử dụng điện thoại. Nó là tác nhân gây nên nhiều lỗi trong đó có lỗi màn hình.
Lỗi phần cứng
Thường những linh kiện phần cứng sẽ bị hư hỏng sau những lần và chạm màn hình như rơi, thấm nước, vật cứng đề lên,…
Biện pháp khắc phục Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i bị lỗi màn hình
Giải phóng bộ nhớ
Bạn nên giải phóng bộ nhớ thường xuyên, tránh tình trạng bộ nhớ bị quá tải phát sinh lỗi. Việc bạn nêni làm là xóa bớt các ứng dụng không cần thiết, ứng dụng lạ. Khi đã giải phóng bộ nhớ, máy sẽ hoạt động tốt hơn và giảm được rủi ro lỗi màn hình đáng kể.
Tắt máy và khởi động lại
Đây là phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả. Lúc này bạn chỉ cần tắt nguồn điện thoại và để trong vài phút cho máy hoạt động ổn định hơn và khởi động lại điện thoại. Đối với tình trạng lỗi màn hình nhẹ thì hoàn toàn có thể khắc phục nhé.
Khôi phục cài đặt gốc
Khi tắt máy mà vẫn không hiệu quả, bạn hãy thử khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị bằng các thao tác sau:
- Đầu tiên vào “Cài đặt” chọn “Cài đặt bổ sung”
- Chọn “Sao lưu & đặt lại”.
- Chọn “Đặt lại dữ liệu gốc”
- Cuối cùng, bạn chọn “Đặt lại điện thoại”.
Nếu những gợi ý trên vẫn không hiệu quả, bạn hãy mang điện thoại đến những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và hỗ trợ khách hàng.
Khắc phục Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i lỗi màn hình tại Điện thoại số
Khi sử dụng dịch vụ thay sửa tại Điện thoại số, sẽ được sự hỗ trợ như thế nào? Với những ưu điểm dưới đây chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng:
- Tư vấn và kiểm tra máy tổng quát miễn phí
- Thời gian thay sửa nhanh chóng, khách hàng có thể nhận máy ngay trong ngày.
- Linh kiện chính hãng, zin 100%.
- Đôi ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp.
- Bảo hành từ 3 – 6 tháng, đảm bỏ quyền lợi khách hàng.
Quy trình thay sửa chuyên nghiệp tại trung tâm Điện thoại số.
❶ Nhân viên tiếp nhận máy lỗi từ khách hàng.
❷ Trao đổi tình trạng lỗi máy và kiểm tra máy tổng quát
❸ Thông báo cho khách hàng biện pháp sửa lỗi, chi phí thay sửa.
❹ Nếu khách hàng đồng ý sửa lỗi, kỹ thuật viên tiếp nhận máy và tiến hành thay sửa.
❺ Kiểm tra chi tiết các linh kiện trên máy trước khi trao cho khách hàng.
❻ Kết thúc quá trình sửa chữa, nhân viên thông báo cho khách hàng đến nhận máy.
❼ Khách hàng kiểm tra máy và thanh toán chi phí thay sửa.
❽ Nhân viên viết phiếu bảo hành trao cho khách hàng.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877