Nhắc đến dòng Nokia, chắc hẳn người dùng không ai là không biết. Với thương hiệu đã là huyền thoại thì ngày nay số lượng người tin dùng khá nhiều. Tuy nhiên, cũng như các dòng smartphone khác, Nokia 3.2 không thể tránh được tình trạng hư hỏng màn hình phổ biến,… điển hình khi người dùng làm rơi rớt máy là tình trạng chung. Bên cạnh đó cũng có vài lý do khác khiến màn hình máy không thể hoạt động tốt được.
Vậy, để khắc phục các lổi hư hỏng màn hình này, thay màn hình cho máy là cách tốt nhất. Tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ được bật mí một vài nguyên nhân, cũng hư biểu hiện nhận biết cần thay màn hình mới cho Nokia 3.2.
Mục lục
Nhận biết màn hình điện thoại Nokia 3.2 bị trục trặc.
- Màn hình máy xuất hiện nhiều vết trầy xước, màu sắc hiển thị không được rõ ràng như ban đầu.
- Màu màn hình ngả màu sang màu trắng, vàng, có nhiều sọc ngang, sọ dọc,…
- Màn hình máy không có tín hiệu phản hồi cho dù có cuộc gọi đến, hoặc thông báo chuông, rung chuông,…
Nguyên nhân gây ra sự hư hỏng màn hình điện thoại là gì?
- Do điện thoại bị đánh rơi, hoặc bị các lực tác động mạnh, cáp màn hình hở, hình ảnh màn hình có hiển thị bị nhòe màu,…
- Điện thoại đã được sử dụng nhiều năm khiến chất lượng của màn hình bị tuột giảm, dẫn đến việc hư hỏng, trục trặc.
- Máy bị ngấm nước, hư hỏng màn hình, màn hình bị ướt mưa, thấm nước khiến máy không thể hoạt động được như bình thường….
- Máy bị lỗi khi update các phiên bản cập nhật hệ điều hành mới, xung đột phần mềm,…
Làm thế nào để khắc phục màn hình Nokia 3.2 bị lỗi.
- Kiểm tra máy và gỡ các ứng dụng không cần thiết.
- Cập nhật lại các bản vá lỗi, và kiểm tra xem màn hình có hiển thị lại bình thường hay không.
- Thay màn hình mới cho máy nếu màn hình bị nứt, vỡ,…
- Nếu cáp màn hình bị hở, bạn cần nhờ các nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa, kiểm tra và cố định lại.
Thay màn hình Nokia 3.2 tại Hệ thống sửa điện thoại Điện thoại số.
- Màn hình Nokia thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng.
- Đảm bảo chất lượng tốt giúp thiết bị có thể hoạt động mượt mà như ban đầu.
- Các khâu thay sửa đều được thực hiện công khai. Khách hàng có thể theo dõi qua hệ thống camera giám sát.
- Cam kết không xuất hiện tình trạng “luộc” linh kiện màn hình.
- Khách hàng được kiểm tra và ký tên xác nhận vào từng linh kiện trước khi nhân viên tiến hành sửa chữa.
- Kỹ thuật viên có tay nghề cao và khéo léo.
- Cam kết không gây ảnh hưởng đến các các bộ phận khác của điện thoại.
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo bài bản nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Máy móc hiện đại, tiên tiến là công cụ đắc lực giúp hiệu quả sửa chữa tốt hơn.
- Giữ gìn cẩn thận điện thoại của khách hàng để đảm bảo sẽ không xuất hiện vết trầy xước nào khi khách nhận lại máy.
- Công bố giá dịch vụ và thời gian thực hiện rõ ràng.
- Trả máy đúng hẹn để khách hàng cân nhắc lựa chọn và sắp xếp lịch trình.
☎️ Hotline: (028) 2229 22110919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 19 giờ 30 (thứ Hai Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác