Bảng giá thay màn hình – mặt kính cảm ứng Xiaomi
Xiaomi Mi4C là dòng điện thoại có số lượng bán ra khá nhiều tại Việt Nam nên Điện Thoại Số đã mạnh dạng nhập khẩu màn hình Xiaomi Mi4C để đáp ứng nhu cầu thay màn hình của khách hàng có nhu cầu đảm bảo cả về số lượng và chất lượng.
Câu hỏi đặt ra là với cấu tạo mới của màn hình Xiaomi Mi4C có gây khó khăn cho việc thay thế ?
Dù với thiết kế 3 lớp màn hình mới nhưng Xiaomi Mi4C vẫn chưa thể làm khó được kỹ thuật có tay nghề cao tại Điện Thoại Số. Màn hình của Xiaomi Mi4C được chia làm 3 lớp chính là: mặt kính, lớp cảm ứng và lớp màn hình trong đó thì màn hình chính là phần gây khó khăn nhất trong việc thay thế.
Qúy khách khi thay màn hình tại Điện Thoại Số chắc hẳn sẽ phải ngạc nhiên vì say khi thay xong chiếc Xiaomi Mi4C sẽ sử dụng mượt mà như mới. Tại đây chúng tôi luôn cập nhật thông tin và áp dụng những kỹ thuật và phương pháp hiện đại để màn hình khi thay có được chất lượng tốt nhất.
Những dấu hiệu nhận biết cần thay mặt kính hay thay màn hình Xiaomi Mi4C?
– Mặt kính bên ngoài bị vỡ, cảm ứng vẫn còn sử dụng bình thường: Với trường hợp này chúng ta chỉ cần thay mặt kính Xiaomi Mi4C là có thể sử dụng máy bình thường.
– Mặt kính bị vỡ và cảm ứng có dấu hiệu bị đơ, loạn cảm ứng: Trường hợp này cần phải kiểm tra lại cảm ứng nếu vẫn còn bình thường thì chỉ cần thay mặt kính, còn nếu hỏng thì phải thay màn hình nguyên bộ hay ép lại cổ cảm ứng.
– Mặt kính bị bể, cảm ứng bị loạn và màn hình thì không còn hiển thị bình thường: Trường hợp này cần phải thay màn hình nguyên bộ Xiaomi Mi4C mới có thể sử dụng bình thường.
Tham khảo thêm dịch vụ thay mặt kính Xiaomi Mi4c
Điện Thoại Số hy vọng từ các trường hợp nêu trên có thể giúp quý khách nhận biết được khi nào cần phải thay màn hình hay mặt kính Xiaomi Mi4C. Khi gặp phải bất cứ lỗi gì trên Xiaomi Mi4C quý khách có thể mang máy đế cho chúng tôi tư vấn miễn phí.
Quy trình khi thay màn hình Xiaomi Mi4C tại Điện Thoại Số
Để có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng chúng tôi đã áp dụng những qui trình hiện đại với tiêu chuẩn cao áp dụng phù hợp với đặc điểm của từng dòng máy.
B1: Lễ tân sẽ tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và tiến hành test chức năng máy.
B2: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và thông báo để khách hàng quyết định có thay màn hình hay không.
B3: Khách có yêu cầu sẽ được ký tên vào linh kiện trước khi thay.
B4: Kỹ thuật sẽ tiến hành thay màn hình và test lại chức năng máy.
B5: Nhân viên tiến hành giao máy cho khách và viết giấy bảo hành.
☎️ Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác