Mục lục
Cách khắc phục điện thoại Samsung J5 / J5 Prime bị chết nguồn, mất nguồn
Điện thoại bị chết nguồn, mất nguồn là nỗi ám ảnh có người dùng smartphone. Đây là một trong những lỗi khiến máy không thể hoạt động và sử dụng các tính năng trên máy. Là một trong những dòng điện thoại thông minh được sử dụng phổ biến, Samsung J5 / J5 Prime cũng thường xuyên xuất hiện lỗi này.
Nhiều người dùng khi mắc phải lỗi này thì không biết phải làm sao nên chỉ còn cách đem ra tiệm sửa thôi. Tuy nhiên muốn giải quyết vấn đề triệt để, bạn phải biết được nguyên nhân do đâu để rút ra kinh nghiệm và phòng tránh hiệu quả. Hơn nữa mất nguồn cũng có những mức độ khác nhau. Tùy vào từng trường hợp mà bạn hoàn toàn có thể tìm ra cách khắc phục hiệu quả. Cùng đến với bài viết sau để hiểu thêm về vấn đề này nhé.
Nguyên nhân khiến Samsung J5 / J5 Prime bị chết nguồn, mất nguồn
- Điện thoại mất nguồn do hết pin.
- Pin điện thoại bị chai sạc không vào pin.
- Sử dụng sạc điện thoại không chính hãng.
- Điện thoại bị rơi, vỡ làm hư ic nguồn, mainboard
- Xung đột các phần mềm trong hệ thống.
- Nâng cấp phần mềm không tương thích vói thiết bị.
- Điện thoại bị vô nước hoặc nhiễm ẩm gây mất nguồn.
Khắc phục lỗi Samsung J5 / J5 Prime bị chết nguồn, mất nguồn
Sạc pin điện thoại
Điện thoại sẽ bị sụp nguồn, mất nguồn nếu pin bị cạn kiệt. Bạn hãy kiểm tra pin điện thoại, đem sạc pin, khoảng vài phút thì bật nguồn và kiểm tra điện thoại.
Thay pin mới
Trong trường hợp bạn đã sạc pin mà điện thoại vẫn không lên nguồn thì bạn hãy tháo pin và kiểm tra pin điện thoại có dấu hiệu bị chai, phồng hay chảy nước không. Đó là những dấu hiệu cho thấy pin điện thoại đã bị chai, hư và cần phải thay mới để có thể sử dụng điện thoại tiếp.
Sử dụng bộ sạc chính hãng
Sử dụng sạc kém chất lượng không chính hãng cũng là nguyên nhân khiến điện thoại bị mất nguồn. Mỗi bộ sạc đều cung cấp nguồn điện khác nhau, nếu bạn sử dụng sạc không chính hãng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến pin và xấu hơn là gây mất nguồn sụp nguồn điện thoại. Vì vậy hãy thay sạc chính hãng ngay nhé.
Giải phóng bộ nhớ
Điện thoại sụp nguồn có thể do bộ nhớ đã bị quá tải do bạn sử dụng liên tục nhiều giờ và mở nhiều ứng dụng nặng. Bạn hãy xóa các ứng dụng nặng, tắt nguồn và khởi dộng lại điện thoại.
Khôi phục cài đặt gốc
Đưa máy về trạng thái “xuất xưởng” là cách hiệu quả để bạn khắc phục tình trạng máy bị xung đột các ứng dụng, lỗi phần mềm hệ thống. Hãy nhớ sao lưu lại dữ liệu rồi khôi phục cài đặt gốc để dữ liệu không bị mất.
Sửa chữa các bộ phận phần cứng
Nếu các cách trên vẫn không khắc phục được tính trạng máy bị mất nguồn thì có thể máy đang mắc phải lỗi phần cứng. Trường hợp lỗi phần cứng cần có sự can thiệp của bộ phận kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Vì vậy bạn nên đem điện thoại đến các trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại uy tín để khắc phục.
Sửa lỗi giật chết nguồn Samsung J5 / J5 Prime bị mất nguồn, chết nguồn tại Điện thoại số
Bạn đang tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để khắc phục lỗi mất nguồn, chết nguồn trên điện thoại Samsung J5 / J5 Prime? Điện thoại số là một gợi ý cho bạn.
Điện thoại số là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại với nhiều lỗi khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến với Điện thoại số còn được hưởng những khuyến mãi hấp dẫn, được hỗ trợ vệ sinh điện thoại miễn phí cùng nhiều lợi ích khác.
Cam kết của chúng tôi:
- Nhân viên nhiệt tình thân thiện.
- Bộ phận kỹ thuật lành nghề chuyên nghiệp.
- Linh kiện chính hãng 100%.
- Thời gian sửa nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.
- Vệ sinh máy miễn phí.
- Cam kết không phát sinh các lỗi khác trong quá trình sữa máy.
- Tư vấn nhiệt tình tận tâm ngay cả khi khách không sửa chữa tại trung tâm.
- Bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Ngoài ra dòng Samsung, Điện thoại số còn có kinh nghiệm sửa chữa nhiều dòng smartphone khác nhau như: Xiaomi, iPhone, Oppo, LG, Sony,… Để biết thêm thông tin cũng như giá cả nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ qua số holine.(028) 2229 2211 – 0919 345 877
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877