DANH MỤC SỬA CHỮA

iPad 2/3/4 restore bị báo lỗi , sửa được không ?


iPad 2/3/4 restore bị báo lỗi , sửa được không ?

Tự cài đặt iOS tại nhà, hay tự nâng cấp phần mềm của iPad thông qua máy tính rất đơn giản, chỉ qua một vài thao tác đơn giản là bạn có thể tự cài đặt được iOS mới cho iPhone . Nếu may mắn thì không sau , tuy nhiên kém may mắn hơn thì các bạn có thể gặp những lỗi thông báo như sau.

Các mã lỗi khi restore iPAD 2/3/4

+ Lỗi 17, 1638, 3000, 3013, 3015, 3200

Có thể kèm theo lời nhắn “There was a problem downloading the software”, “The device isn’t eligible for the requested build.”

Điều này có nghĩa máy tính của bạn đang gặp khó khăn trong việc liên lạc với máy chủ cập nhật của Apple.

Giải pháp là hãy kiểm tra lại máy tính của bạn, xem có chứa phần mềm hoặc tuỳ chỉnh nào có thể làm gián đoạn giao tiếp mạng hay không và tắt chúng đi, có thể là phần mềm anti-virus, tường lửa hoặc chế độ tiết kiệm năng lượng.

+ Lỗi 2, 4, 9006

Đôi khi phần mềm bảo mật có thể ngăn cản việc giao tiếp giữa thiết bị của bạn đến máy chủ cập nhật của Apple.

Hãy kiểm tra phần mềm bảo mật có trên máy tính và các thiết lập, nếu vẫn còn báo lỗi, bạn tiếp tục kiểm tra đến kết nối USB.

+ Lỗi 1643-1650, 2009, 4005, 4014.Kèm thông báo “invalid response”

Đây là lỗi do kết nối USB giữa điện thoại và máy tính của bạn bị gián đoạn.

Một số giải pháp các bạn có thể thử:

  • Sử dụng cáp USB theo máy, hoặc một cáp USB chính hãng Apple khác.
  • Cắm cáp vào cổng USB trực tiếp phía sau CPU, không ghim cổng phụ.
  • Đổi máy tính khác.

+ Lỗi 11, 12, 16, 26, 27, 35, 36, 37, , 53, 56, 1011, 1012, 1667 hoặc 1669.

  • Thiết bị hoặc máy tính của bạn có thể gặp một vấn đề phần cứng khiến cho quá trình restore không thể tiếp tục.
  • Kiểm tra xem phần mềm bảo mật và các thiết lập có cho phép thiết bị giao tiếp với các máy chủ cập nhật của Apple .
  • Thử restore lại thiết bị iOS vài lần với dây cáp, máy tính và tình trạng mạng tốt nhất.

+ Lỗi 1015 kèm thông báo “The required resource can’t be found.”

Những lỗi này có thể xuất hiện do:

  • Phiên bản iTunes đã lỗi thời. Hãy cập nhật phiên bản mới nhất của iTunes, sau đó bạn restore lại lần nữa.
  • Điện thoại của bạn đang sử dụng phiên bản iOS beta.
  • Bạn đang cài đặt phiên bản thấp hơn iOS hiện thời (hạ cấp).
  • iPhone bạn đã jailbreak

Giải pháp chung là hãy Restore sau khi iPhone đã được đưa về chế độ Recovery.

+ Lỗi -50, -35 : Xóa toàn bộ iTunes và cài đặt lại.

+ Lỗi 1 và 6 : ghim cáp vào cổng USB khác hoặc update iTunes lên bản mới nhất, restart máy tính. Vẫn không thành công thì thử restore bằng máy tính khác.

+ Lỗi 9: Máy không đủ dung lượng pin yêu cầu.

Khắc phục: Các bạn sạc pin trên 50% rồi restore lại, nếu vẫn bị báo lỗi 9 thì phải thay pin.

+ Lỗi 10: phiên bản iTunes thấp hơn yêu cầu của Firmware

Khắc phục: Cập nhất phiên bản iTunes lên phiên bản mới.

+ Lỗi 11: Do chưa đưa đúng về chế độ DFU

Khắc phục: Chắc chắn bạn đã đưa máy về chế độ DFU đúng cách.

+ Lỗi 13, 14: Không tìm ra Firmware

Có thể FW bị lỗi, hoặc do FW không chạy trên hệ điều hành đang sử dụng.

Chú ý: Các bản FW Beta chỉ restore được ở DFU, nếu để chế độ bình thường hay Recovery cũng sẽ gặp lỗi 13, 14.

Khắc phục : xem lại FW có bị lỗi hay không. Xem lại chế độ máy khi restore có đúng theo yêu cầu hay chưa.

+ Lỗi 19 : Tín hiệu kém giữa Itunes và iPhone

Khắc phục : Rút iPhone ra rồi cắm lại, có thể phải thay cáp.

+ Lỗi 20: Socket sạc bị hư hoặc cổng USB, hoặc dây cáp bị lỗi

Khắc phục : Thay socket hoặc cổng USB

+ Lỗi 21 : không đưa iPhone về đúng chế độ DFU

Khắc phục: đưa máy về chế độ DFU đúng cách.

+ Lỗi 23 : Pin iPhone đang gặp vấn đề, hoặc phần cứng nào đó bị lỗi

+ Lỗi 28: Lỗi này thông thường là do phần cứng

+ Lỗi 1002 : Thử restore lại lần nữa, không được thì nên restore bằng máy tính khác

+ Lỗi 1004, 1014, 1015, 1016 : Lỗi này thường gặp khi hạ Firmware

Khắc phục : Chạy Tinyumbrella, bấm vào ” Kick out of Recovery mode”

+ Lỗi 1050 : không nhận đc tín hiệu từ Apple, dùng ireb để restore

+ Lỗi 1300: Version của iTune hiện tại chưa hỗ trợ firmware

Khắc phục : Cài lại iTune tương thích với firmware

+ Lỗi 14xx ( 1413,1415,1417,1418,1428 ) : thay cổng USB, cài lại iTunes, restart máy tính

+ Lỗi 1428: Restart computer, đổi cổng USB.

+ Lỗi 1600 : Xảy ra khi restore FW Custom mà để DFU Mode

+ Khắc phục : Chuyển qua chế độ Recovery khi restore FW Custom

+ Lỗi 1601 : Chưa Active mà tiếp tục restore

Khắc phục : Dùng 1 sim nhà mạng máy để activate, sau đó mới restore tiếp.

+ Lỗi 1602 : khởi động lại PC, hoặc đổi máy tính khác.

+ Lỗi 1603: Restart máy tính, đổi cổng USB, cài đặt lại Itunes.

+ Lỗi 1604 : Xảy ra khi iPhone chưa được Jailbreak mà restore bản FW Custom.

Khắc phục : Restore lại FW gốc hoặc jailbeak máy để restore FW Custom.

+ Lỗi 1611: Nguyênnhân là do iTunes hoặc 1 số file liên quan tới iTunes.

Khắc phục : Xoá iTunes, restart máy tính và cài đặt lại iTunes.

+ Lỗi 1619 : iTunes quá cũ và ko thể đọc được các file trong DFU mode và Recovery mode

Khắc phục : cập nhật iTunes lên bản mới nhất và thử làm lại.

+ Lỗi 16xx : Thường gặp khi restore bằng firmware custom

Khắc Phục: Dùng iREB để vượt qua lỗi này và sau đó dùng iTunes để restore máy.

+ Lỗi 1644 : file IPSW bị di chuyển đi chỗ khác trong quá trình restore.

Khắc phục : để nguyên file IPSW trong quá trình restore

+ Lỗi 2001, 2006: Lỗi này do cổng USB, và cáp USB

Khắc phục : Kiểm tra lại cổng USB và cáp USB

+ Lỗi 2003: Thường gặp lúc chuẩn bị restore, lỗi này do nguồn từ máy tính thấp hơn iPhone.

Khắc phục: Chuyển sang ghim ở cổng USB sau CPU hay chuyển sang máy tính khác để restore.

+ Lỗi 2005: lỗi kết nối, có thể bị lỗi phần cứng

+ Lỗi 3004 : Restore khi không có internet hoặc mất kết nối giữa chừng.

Khắc phục : Kiểm tra lại đường truyền và làm lại từ đầu.

+ Lỗi 9808 : “We could not complete your iTunes Store request. An unknown error occured (-9808).

Khắc phục : Lỗi này chỉ do mất kết nối iTunes Store. Các bạn chỉ cần thử lại sau là được.

+ Lỗi 11222 : Lỗi khi bạn cài chương trình bảo mật xung đột với iTunes

Khắc phục : Xoá chương trình đó ra và restore lại

+ Lỗi 20000 : Lỗi do PC, cũng có thể bị lỗi trên iPhone khi tự reboot trong giai đoạn extracting firmware.

Khắc phục : làm lại từ đầu hoặc đổi máy tính khác.

Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng

Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877

 

Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số