Mục lục
Khắc phục Huawei 3, 3e, 3i mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận, gọi không tắt màn hình
Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng điện thoại khi gọi điện màn hình không tự tắt mà vẫn sáng khiến bạn khi nghe dễ chạm vào màn hình làm kết thúc cuộc gọi, hao pin và rất nóng máy không? Nếu bạn đang rơi vào tình trạng trên thì điện thoại đã bị lỗi cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận. Đây là một trong những lỗi phổ biến trên điện thoại nhưng không phải người dùng nào cũng nhận biết được lỗi này. Vậy nguyên nhân nào khiến điện thoại bị lỗi cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận? Thay cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận ở đâu? Hãy tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.
Cách nhận biết Huawei 3, 3e, 3i mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận
Huawei 3, 3e, 3i mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận thường có những dấu hiệu sau:
Khi nhận cuộc gọi, điện thoại vẫn không tắt màn hình.
Điện thoại không tự điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp.
Chính những biểu hiện trên nên khi điện thoại mất cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận khiến người dùng gặp không ít khó khăn: điện thoại mau hết pin, máy rất nóng, dễ chạm vào màn hình làm gián đoạn cuộc đối thoại,…
Nguyên nhân khiến Huawei 3, 3e, 3i hư cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận
Cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận trên điện thoại thường bị hư hỏng do các nguyên nhân sau:
- Do điện thoại bị lỗi phần mềm.
- Điện thoại đã từng thay sửa mặt kính hay màn hình nhưng không được gia công cẩn thận khiến điện thoại bị lỗi cảm biến.
- Cảm biến ánh sáng, cảm biến tiếm cận bị hư hỏng do người bị ẩm hoặc vô nước hay các sự cố va đập,….
Ưu điểm khi sửa chữa tại Điện thoại số
Điện thoại số là một trong những trung tâm thay sửa điện thoại uy tín đã được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Điện thoại số đã không ngừng nâng cao chất lượng thay sửa với nhiều ưu điểm. Khách hàng của Điện thoại số đều hài lòng với những ưu điểm sau:
- Linh kiện sửa chữa chất lượng, zin 100%.
- Thời gian thay sửa nhanh chóng, khách hàng có thể lấy máy liền.
- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
- Chế độ bảo hành sau khi sửa chữa bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
- Quy trình thay sửa bày bản, công khai, khách hàng có thể theo dõi quá trình sửa chữa.
- Nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn.
- Trang thiết bị hiện đại đảm bảo không phát sinh lỗi trong quá trình sửa chữa.
- Chi phí thay sửa phù hợp, tốt nhất thị trường.
- Tư vấn và kiểm tra máy hoàn toàn miễn phí.
Quy trình thay sửa tại Điện thoại số
Bước 1: Tiếp nhận điện thoại từ khách hàng.
Bước 2: Trao đổi tình trạng lỗi máy với khách hàng.
Bước 3: Kiểm tra tổng quát máy toàn bộ thiết bị, báo giá cho khách.
Bước 4: Khách hàng chấp nhận sửa chữa, kỹ thuật viên nhận máy và tiến hành thay sửa máy.
Bước 5: Kiểm tra máy kỹ càng trước khi giao máy cho khách hàng.
Bước 6: Thông báo cho khách hàng đến nhận máy sau khi đã hoàn tất quá trình sửa máy.
Bước 7: Khách hàng kiểm tra kỹ càng điện thoại trước khi rời khỏi quầy.
Bước 8: Nhân viên viết phiếu bảo hành và thu phí thay sửa.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877