Mục lục
- 1 Khắc phục lỗi không có tín hiệu 3G / 4G, mất imei, không nhận Bluetooth Samsung J5 / J5 Prime
- 1.1 Cách nhận biết lỗi Samsung J5 / J5 Prime không có tín hiệu 3G / 4G, mất imei, không nhận Bluetooth
- 1.2 Vì sao điện thoại không có tín hiệu 3G / 4G, mất imei, không nhận Bluetooth?
- 1.3 Cách khắc phục lỗi Samsung J5 / J5 Prime không có tín hiệu 3G / 4G, mất imei, không nhận Bluetooth
- 1.4 Điện thoại số – Trung tâm thay thế sửa chữa thiết bị di động uy tính và chính hãng.
Khắc phục lỗi không có tín hiệu 3G / 4G, mất imei, không nhận Bluetooth Samsung J5 / J5 Prime
Imei trên điện thoại là một thành phần quan trọng giúp điện thoại kết nối được với những thiết bị khác thu nhận sóng và nghe gọi. Do vậy một khi điện thoại mất imei sẽ gây hàng loạt những khó khăn cho người dùng như không có tín hiệu 3G / 4G không kết, mất imei, không nhận bluetooth, không nghe gọi được,…Khiến chiếc điện thoại mất đi nhiều chức năng cơ bản và trở thành nỗi ám ảnh của người sử dụng.
Vậy nguyên nhân của tình trạng này do đâu, cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau nhé.
Cách nhận biết lỗi Samsung J5 / J5 Prime không có tín hiệu 3G / 4G, mất imei, không nhận Bluetooth
Trường hợp mất imei chắc chắn sẽ dẫn đến mất sóng điện thoại, không kết nối được Bluetooth ngược lại không có tín hiệu 3G / 4G, không kết nối Bluetooth thì lại chưa chắc là do lỗi imei. Vì vậy, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định điện thoại có bị mất imei không.
Bạn thực hiện thao tác check imei bằng cú pháp *#06# và nếu máy không hiển thị imei tương ứng và hiện các lỗi sau:
- null / null
- 0049xxxxxx
- /01
- 350000000000006
- không hiện gì, chỉ lên mỗi số SN ,trường hợp này vào kiểm tra baseband trong thông tin điện thoại sẽ hiện unknown
thì chứng tỏ điện thoại của bạn đang bị mất imei.
Còn trong trường hợp máy vẫn hiện imei thì điện thoại chỉ bị mất sóng 3G / 4G hoặc lỗi Bluetooth.
Vì sao điện thoại không có tín hiệu 3G / 4G, mất imei, không nhận Bluetooth?
Trường hợp mất imei:
➟ Do hệ điều hành không phù hợP
➟Nâng cấp hệ điều hành mới
➟Chỉnh sử hệ thống liên quan đến imei EFS
➟Hệ điều hành bị điều chỉnh xuống phiên bản thấp hơn gây ra lôi imei
Trường hợp không có tín hiệu 3G /4G, không nhận bluetooth
➟ Mất imei
➟ Lỗi sim
➟Lỗi nhà mạng
➟ Sim bị chặn
➟Điện thoại mất sóng.
➟ Lỗi phần mềm, xung đột phần mềm
Cách khắc phục lỗi Samsung J5 / J5 Prime không có tín hiệu 3G / 4G, mất imei, không nhận Bluetooth
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến những lỗi trên, tuỳ vào nguyên nhân lỗi của máy mà có những biện pháp khắc phục phù hợp.
Khắc phục lỗi mất imei
✓ Cập nhật phiên bản mới để khôi phục lại imei, EFS cho máy
✓ Nạp lại Imei, EFS từ bản trước đó.
✓ Nhập imei mới cho máy
✓ Odin lại rom gốc, cài apps
Khắc phục lỗi không có tín hiệu 3G /4G, không nhận bluetooth (không mất imei)
.✓ Tắt nguồn để vài phút cho máy nguôi hẳn rồi khởi động lại điện thoại
✓ Thực hiện thao tác sau để kiểm tra mạng:
Bước 1: Bật dữ liệu di động
Bước 2: Vào Cài đặt > Quản lý Sim > Dữ liệu di động >
Bước 3: Kiểm tra đã lựa chọn đúng sim đăng ký 3g, 4g mặc định chưa.
✓ Xóa Cache: Bạn vào Settings > Applications Manager > tab All > Bluetooth > Xóa Cache
✓ Tắt và khởi động lại thiết bị bluetooth
✓ Khôi phục lại cài đặt gốc
Điện thoại số – Trung tâm thay thế sửa chữa thiết bị di động uy tính và chính hãng.
Điện thoại số là một trong những trung tâm uy tín nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, lành nghề và chất lượng dịch vụ tốt, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Điện thoại số:
✓ Kiểm tra máy lỗi miễn phí, tư vấn viên tiếp đón nhiệt tình, thân thiện.
✓ Giá cả rõ ràng, ổn định, cạnh tranh cao trên thị trường.
✓ Đảm bảo linh kiện sửa chữa là hàng chính hãng 100%.
✓ Không cần lo lắng về tình trạng tráo đổi linh kiện điện thoại.
✓ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm trong sửa chữa.
✓ Thời gian sửa chữa nhanh chóng, có thể lấy máy trong ngày.
✓ Các thiết bị sử chữa hiện đại, chất lương sản phẩm được nâng cấp rõ rệt.
Hãy đến Điện thoại số ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất từ chúng tôi bạn nhé!!!
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877