Mục lục
- 1 Khắc phục Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G hao pin, hao nguồn
- 1.1 Phân biệt Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G bị hao nguồn, hao pin bằng cách nào?
- 1.2 Các biện pháp dễ dàng xử lý tình trạng nguồn, hao pin cho điện thoại.
- 1.3 Khách hàng được đảm bảo quyền lợi gì khi khắc phục hao nguồn, hao pin tại Điện thoại số?
- 1.4 Quy trình sửa chữa Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G tại Điện thoại số.
Khắc phục Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G hao pin, hao nguồn
Điện thoại sau khi hết và được sạc pin đầy trong quá trình sử dụng máy hằng ngày là việc thường xuyên diễn trong quá trình sử dụng máy. Điện thoại được nhận biết đang hoạt động ở chế độ bình thường khi pin được sạc đầy vào lúc sáng và vơi dần khi về chiều. Tuy nhiên, sẽ là bất thường nếu pin đang đầy đột nhiện tuột xuống mức 0% vào ban trưa.
Xem ngay : Thay mặt kính Samsung S10
Khi thấy Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G có dấu hiệu tuột pin nhanh chóng như vậy đồng nghĩa với việc điện thoại đang có nguy cơ hao nguồn, hao pin. Đây là tình trang vô cùng nghiêm trong và vô cùng khó nhận biết. Vậy để phân biệt tình trạng điện thoại đang bị hao nguồn hay hao pin, nguyên nhân cũng như cách khắc phục, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Phân biệt Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G bị hao nguồn, hao pin bằng cách nào?
Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G bị hao nguồn, hao pin là tình trạng năng lượng pin của máy bị giảm đột ngột một cách nghiêm trọng dù người dùng không hề sử dụng máy nhiều. Vậy hao nguồn có gì khác với hao pin? Hãy nhận biết dựa vào các yếu tố sau.
Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G hao nguồn, biểu hiện.
• Máy đang dùng dột ngột sập nguồn, không khởi động lên được.
• Sạc pin cho máy rất nhanh đâầy nhưng cũng nhanh hết pin.
• Năng lượng để duy trì máy có thời gian thấp hơn trước kia.
• Dù đã được thay pin nhưng điện thoại máy vẫn không cải thiện được lỗi.
Nhận biết Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G có biểu hiện hao pin.
• Thời gian sử dụng pin được rút ngắn, pin tuột nhanh hơn so với thơi gian sử dụng ban đầu.
• Người dùng phải sạc pin cho máy với tầng xuất liên tục trong một ngày.
Các biện pháp dễ dàng xử lý tình trạng nguồn, hao pin cho điện thoại.
Hao nguồn, hao pin trên máy có thể bắt nguồn từ các phần mềm, để khắc phục ta có thễ áp dụng các cách sau:
Xem thêm : Bảng giá thay thế linh kiện samsung
✓ Kiểm tra các ứng dụng đa chạy ngầm, chạy đa nhiệm và tắt chúng.
✓ Loại bỏ chế độ tự cập nhật phần mềm cho Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G.
→ Sau khi áp dụng các biện pháp trên nếu tình trạng lỗi máy vẫn không được cải thiện, cần nhanh chóng mang điện thoại đến các trung tâm sửa chữa uy tính như Điện thoại số. Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ kiểm tra máy miễn phí, áp dụng các phương pháp thay sửa thích hợp cho máy.
Khách hàng được đảm bảo quyền lợi gì khi khắc phục hao nguồn, hao pin tại Điện thoại số?
Là trung tâm thay sửa các thiết bị di động uy tính, chất lượng, an toàn. Điện thoại số chuyên cung cấp các dịch vụ khắc phục lỗi hao nguồn, hao pin cho Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G.
Xem ngay : Thay màn hình samsung S10
Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi thay sửa tại Điện thoại số qua các ưu điểm sau:
✓ Chi phí thay sửa cạnh tranh, giá cả rõ ràng.
✓ Cam kết 100% sử dụng linh kiện là hàng chính hãng.
✓ Thiết bị kỹ thuật hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
✓ Tuyệt đối không xuất hiện việc thay tráo các linh kiện kém chất lượng.
✓ Thời gian sửa máy được tiết kiệm, khách hàng có thể lấy máy nhanh chóng.
✓ Tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình, kiểm tra lỗi máy miễn phí cho khách hàng.
✓ Đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Quy trình sửa chữa Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G tại Điện thoại số.
❶ Nhân viên nhận máy lỗi từ khách hàng.
❷ Kiểm tra lỗi máy, thông báo biện pháp và chi phí thay sửa cho khách.
❸ Khách hàng đồng ý sửa, kỹ thuật viên mới tiến hành thay sửa.
❹ Kếtthúc quá trình sửa máy, nhân viên liên hệ với khách hàng đến test máy.
❺ Khi hoàn toàn hài lòng về sản phẩm, khách hàng thanh toán chi phí thay sửa.
❻ Nhận viên trao phiếu bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877