Mục lục
- 1 Sửa sóng yếu Samsung A9 / A9 Pro, thay ic sóng
- 1.1 Hãy lưu ý các dấu hiệu sau để nhận biết Samsung A9 / A9 Pro cần được sửa sóng yếu.
- 1.2 Vì sao điện thoại lại xuất hiện những biểu hiện làm máy có nguy cơ phải thay ic sóng?
- 1.3 Có thể sửa sóng yếu bằng các biện pháp nào?
- 1.4 Điện thoại số – Lựa chọn tốt nhất khi thay ic sóng Samsung A9 / A9 Pro chính hãng.
Sửa sóng yếu Samsung A9 / A9 Pro, thay ic sóng
Với dung lượng pin khổng lồ là ưu thế, Samsung A9 / A9 Pro đã giành được nhiều cảm tình của các tín đồ Samsung, đặc biệt mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những game thủ. Dù mang trong mình nhiều khả năng ưu việt của công nghệ, nhưng chức năng chính không bao giờ được thiếu là nghe gọi. Để việc nghe gọi được diễn ra suôn sẻ đòi hỏi Sam sung A9 / A9 Pro phải có khả năng kết nối, bắt sóng tốt.
Tuy nhiên vấn đề sẽ trở nên khó khăn khi thiết bị gặp phải các tình trạng như mất sóng, sóng yếu… Lúc này, sửa sóng yếu là việc vô cùng cần thiết nhất! Vậy thay ic sóng có phải là cách tốt nhất để sửa sóng yếu? Để nắm rõ được tình trạng lỗi này và tìm ra cách khăc phục tốt nhất, hãy tham khoả bài viết dưới đây bạn nhé!
Hãy lưu ý các dấu hiệu sau để nhận biết Samsung A9 / A9 Pro cần được sửa sóng yếu.
Dấu hiệu nhận biết máy bị lỗi sóng yếu, mất sóng:
• Thường xuyên bắt gặp thông báo mất sóng, không có sóng dù đang ở môi trường sóng tốt.
• Biểu tượng cột sóng trên thiết bị có hình tròn gạch chéo.
• Cột sóng hiển thị chập chờn, các cuộc gọi không được thực hiện suôn sẻ.
• Máy thường hạn chế việc truy cập 3g/ 4g do mất sóng, không có sóng,…
Vì sao điện thoại lại xuất hiện những biểu hiện làm máy có nguy cơ phải thay ic sóng?
Các vấn đề lỗi về sóng, mất sóng, sóng yếu, không có tín hiệu 3g/ 4g, mất imei, không nhận bluetooth… xảy ra do nhiều tác nhân khác nhau. Cụ thể các tác nhân đó được chia thành những phần như sau.
Lỗi do phần mềm.
• Người dùng sử dụng các ứng dụng có chứa các mã độc hại.
• Các ứng dụng không tương thích với máy.
• Ứng dụng mới và ứng dụng cũ không tương thích, xảy ra lỗi xung đột.
• Máy sau khi cập nhật hệ điều hành thì bị lỗi phần mềm…
Lỗi do phần cứng.
• Các linh kiện phần cứng bên trong máy bị hư hỏng, ổ sim lỗi, ic sóng có vấn đề…
• Máy bị va đập gây ảnh hưởng, tổn thương phần cứng.
• Điện thoại bị ẩm, bị thấm nước nhưng không được xử lý kịp thời, đúng cách…
Một số nguyên nhân khác.
• Do người dùng sử dụng thiết bị ở môi trường kết nối sóng kém.
• Sim điện thoại bị lỗi không thể kết nối sóng được.
• Sử dụng các phụ kiện bảo vệ quá dày, cản trở sự trao dổi sóng trên thiết bị.
Có thể sửa sóng yếu bằng các biện pháp nào?
Để cải thiện tình trạng máy đang bị lỗi sóng yếu, trước khi quyết định sửa lỗi phần cứng, thay ic sóng, người dùng có thể tham khoả và áp dụng các biện pháp sau:
• Kiểm tra lại sim và ổ sim trên máy, thực hiện tháo lắp vệ sinh và khởi động lại thiết bị.
• Gỡ case bảo vệ của máy, di chuyển đến những nơi sóng tốt xem sóng có được cải thiện.
• Nếu nghi ngờ máy bị lỗi phần mềm hãy khôi phục lại cài đặt gốc cho máy.
Sau khi đã thử các biện pháp trên điện thoại vẫn không cải thiện được tình trạng sóng yếu, lúc này bạn có thể mang máy đến các trung tâm sửa chữa uy tính để được hỗ trợ sửa lỗi.
Điện thoại số – Lựa chọn tốt nhất khi thay ic sóng Samsung A9 / A9 Pro chính hãng.
Qua kinh nghiệm nhiều năm hành nghề sửa chữa các thiết bị di động, Điện thoại số đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về uy tính, chất lượng. Hãy đến với Điện thoại số, mọi khó khăn của bạn sẽ được chúng tôi khắc phục một cách nhanh chóng!
• Điện thoại số sửa chữa với chi phí dịch vụ tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường.
• Tại đây chúng tôi chuyên thay thế các linh kiện chính hãng cho Samsung A9 / A9 Pro.
• Bạn sẽ được hỗ trợ test máy miễn phí và nhận được sự tư vấn lỗi một cách rõ ràng.
• Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ cho bạn.
• Đến Điện thoại số, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian sửa chữa, có thể nhận máy ngay trong ngày.
Điện thoại số hân hạnh được phục vụ và phân ưu các khó khăn với quý khách hàng khi thiết bị gặp lỗi.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877