Mục lục
Thay chân sạc, không nhận sạc, lỗi ic sạc Samsung A8s, A8s Lite
Samsung A8s, A8s Lite không nhận sạc, lỗi ic sạc khiến người dùng không khỏi lo lắng. Đây cũng là một trong những lỗi phổ biến trên điện thoại. Rơi vào trường hợp này người dùng cần phải thay chân sạc, ic sạc mới cho thiết bị. Tuy nhiên, để tìm một địa chỉ thay sửa điện thoại uy tín với chi phí phù hợp không phải là điều đơn giản. Hiểu những vấn đề mà bạn gặp phải, Điện thoại số xin giới thiệu dịch vụ thay chân sạc, ic sạc Samsung A8s, A8s Lite chính hãng uy tín tại Điện thoại số. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.
Vì sao điện Samsung A8s, A8s Lite bị hư chân sạc, ic sạc?
Những tác nhân khiến điện thoại Samsung A8s, A8s Lite bị hư chân sạc, ic sạc, không nhận sạc có thể kể đến như:
- Chân sạc bị lỏng do người dùng vô ý cắm sạc với lực mạnh, cắm sạc nhiều lần.
- Điện thoại bị va đập, rơi rớt chạm ic nguồn.
- Điện thoại bị thấm nước, va chạm mạnh,…
Thay chân sạc, ic sạc Samsung A8s, A8s Lite tại Điện thoại số
Như các bạn đã biết, những lỗi liên quan quan đến mất nguồn, hư chân sạc, ic nguồn đều không tự nhiên mà bị lỗi. Hầu hết chúng đều xuất phát từ các sự cố va đập. nên buộc bạn phải thay mới, hoặc vá lỗi tại những địa chỉ thay sửa điện thoại. Điện thoại số với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đã gặp rất nhiều trường hợp tương tự như trên.
Điện thoại số luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những linh kiện chất lượng cùng với tay nghề cao của kỹ thuật viên đem đến cho người dùng chất lượng tốt nhất. Nhiều khách hàng vẫn băn khoăn về chi phí thay sửa. Tuy nhiên đến với Điện thoại số, bạn có thể an tâm về vấn đề này. trung tâm luôn có mức chi phí tốt nhất thị trường. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo giá thị trường để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Ngoài ra, Điện thoại số còn có nhiều đợt khuyến mãi, quà tặng, giảm giá hấp dẫn. Và đây là những ưu điểm khi sửa chữa tại Điện thoại số mà bạn không thể bỏ qua:
- Chi phí cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường.
- Kỹ thuật có tay nghề cao đảm bảo chất lượng.
- Linh kiện thay sửa chính hãng chất lượng.
- Bảo quản cẩn thận trong suốt quá trình thay sửa.
- Thời gian thay sửa nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay trong ngày.
- Hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí, tư vấn nhiệt tình tình, tận tâm.
- Bảo hành dài hạn đảm bảo chất lượng thay sửa hợp lý.
- Quy trình thay sửa bày bản, công khai
- Thường xuyên có nhũng chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
Quy trình thay sửa chuyên nghiệp tại Điện thoại số
Với quy trình thay sửa bày bản, Điện thoại số luôn thành công chiếm trọn niềm tin của khách hàng và là nơi để bạn tin tưởng sửa chữa “dế yêu”. Hãy cùng tìm hiểu quy trình thay sửa bày bản của Điện thoại số:
Bước 1: Tiếp nhận máy lỗi và thông tin từ khách hàng.
Bước 2: Kiểm tra lỗi tổng quát, tư vấn phương hướng sữa chữa, và báo giá cho khách.
Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý sửa, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành thay sửa máy.
Bước 4: Sau khi thay thế hoàn tất, thiết bị sẽ được kiểm tra lại lần cuối trước khi giao cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận máy và kiểm tra toàn bộ chức năng trên máy.
Bước 6: Khách hàng nhận phiếu bảo hành và tiến hành thanh toán.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877