Mục lục
- 1 Thay chân sạc, không nhận sạc, lỗi ic sạc Samsung A9, A9 Pro (2018)
- 1.1 Nhận biết điện thoại Samsung A9, A9 Pro (2018) bị hư chân sạc, ic sạc
- 1.2 Nguyên nhân Samsung A9, A9 Pro (2018) sạc hư chân sac, ic sạc
- 1.3 Khắc phục Samsung A9, A9 Pro (2018) hư chân sạc, ic sạc
- 1.4 Điện thoại số – trung tâm thay sửa điện thoại uy tín, chất lượng TP. HCM
- 1.5 Quy trình thay sửa bày bản, chuyên nghiệp tại Điện thoại số
Thay chân sạc, không nhận sạc, lỗi ic sạc Samsung A9, A9 Pro (2018)
“Dế yêu” Samsung A9, A9 Pro (2018) của bạn đang sử dụng bình thường thì bị lỗi không nhận sạc khiến bạn cảm tháy lo lắng. Có nhiều nguyên nhân khiến điện thoai gặp lỗi trên. Trong số đó, nguyên nhân phổ biến mà nhiều khách hàng tại Điện thoại số gặp phải là lỗi hư chân sạc, ic sạc. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục tình trạng này như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Nhận biết điện thoại Samsung A9, A9 Pro (2018) bị hư chân sạc, ic sạc
Điện thoại hư chân sạc, ic sạc thường có những biểu hiện sau:
- Chân sạc bị lỏng, sạc không ăn.
- Sạc không vào, sạc chậm.
- Khi sạc thì máy vẫn hiện biểu tượng sạc nhưng không vào pin và khi rút sạc thì sụp nguồn.
Nguyên nhân Samsung A9, A9 Pro (2018) sạc hư chân sac, ic sạc
Samsung A9, A9 Pro (2018) có thể bị hư chân sạc, ic sạc do các nguyên nhân sau:
- Do cắm sạc điện thoại nhiều lần và người dùng dùng lực mạnh khiến chân sạc bị hỏng.
- Điện thoại bị vô nước hoặc ẩm chân sạc.
- Điện thoại bị vâ đập, rơi nước khiến ic sạc bị hư hỏng.
Khắc phục Samsung A9, A9 Pro (2018) hư chân sạc, ic sạc
Samsung A9, A9 Pro (2018) hư chân sạc, ic sạc thường đến từ các nguyên nhân bên ngoài tác động. Vì vậy bạn rất khó tự khắc phục. Tuy nhiên, trước khi đem đi sửa chữa, bạn cũng có thể tử hard reset thiết bị nếu máy đang ở tình trạng mất nguồn.
Bước 1: Tắt nguồn hoàn toàn. Sau đó nhấn nút nguồn+home+AL tăng để vào recovery.
Bước 2: Chọn “Wipe data/factory reset” .Lưu ý: Dùng phím AL tăng giảm để di chuyển, phím Nguồn để chọn.
Bước 3: Chọn “Yes”.
Bước 4: Chọn “Reboot system now”.
Trong trường hợp cách trên vẫn không hiệu quả, bạn hãy mang điện thoại đến Điện thoại số đễ được kiểm tra và hỗ trợ khắc phục nhanh chất.
Điện thoại số – trung tâm thay sửa điện thoại uy tín, chất lượng TP. HCM
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay sửa trong lĩnh vực điện thoại, Điện thoại số cam kết sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, trung tâm còn hỗ trợ khách hàng với chi phí thay sửa cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường. Trải nghiệm ngay dịch sửa chữa tại cửa hàng, bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn với những món quà phụ kiện rất hữu ích. Rất nhiều khác hàng đã hài lòng với dịch vụ tại cửa hàng, còn bạn thì sao? Ưu điểm khi sửa chữa tại Điện thoại số:
- Chi phí cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường.
- Kỹ thuật có tay nghề cao đảm bảo chất lượng.
- Linh kiện thay sửa chính hãng chất lượng.
- Bảo quản cẩn thận trong suốt quá trình thay sửa.
- Thời gian thay sửa nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay trong ngày.
- Hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí, tư vấn nhiệt tình tình, tận tâm.
- Bảo hành dài hạn đảm bảo chất lượng thay sửa hợp lý.
- Quy trình thay sửa bày bản, công khai.
Quy trình thay sửa bày bản, chuyên nghiệp tại Điện thoại số
Bước 1: Tiếp nhận máy lỗi và thông tin từ khách hàng.
Bước 2: Kiểm tra lỗi tổng quát, tư vấn phương hướng sữa chữa, và báo giá cho khách.
Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý sửa, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành thay sửa máy.
Bước 4: Sau khi thay thế hoàn tất, thiết bị sẽ được kiểm tra lại lần cuối trước khi giao cho khách hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận máy và kiểm tra toàn bộ chức năng trên máy.
Bước 6: Khách hàng nhận phiếu bảo hành và tiến hành thanh toán.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877