Mục lục
- 1 Thay chân sạc Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G không nhận sạc , lỗi ic sạc
- 1.1 Khi nào cần thay chân sạc cho Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G?
- 1.2 Vì sao Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G bị lỗi IC sạc.
- 1.3 Khắc phục tình trạng Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G không nhận sạc.
- 1.4 Sửa điện thoại bị lỗi IC sạc, thay chân sạc chính hãng cho máy ở đâu?
- 1.5 Ưu điểm khi thay sửa tại Điện thoại số.
Thay chân sạc Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G không nhận sạc , lỗi ic sạc
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G bị lỗi ic sạc, không nhận sạc? Khi cắm sạc cho điện thoại nhưng phần trăm pin không thay đổi, điều đó cho thấy điện thoại của bạn đang có nguy cơ cần được thay chân sạc.
Xem ngay : Thay mặt kính Samsung S10
Chân sạc Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G là một trong những bộ phận dễ dàng bị hư hỏng nếu người dùng áp dụng các quy tắc sạc pin sai cách. Một khi bị lỗi máy sẽ không nhận sạc được, không nhận usb, không kết nối được với máy tính,.. khiến người dùng gặp nhiều khó khăn gián đoạn trong quá trình sử dụng máy.
Vậy, làm thế nào có thể cải thiện, khắc phục tình trạng lỗi sạc pin trên điện thoại? Thay chân sạc, sữa Samsung S10, S10 Plus, S10 Lite bị lỗi IC sạc ở đâu? Hãy tham khảo bài viết sau để tìm được câu trả lời nhé!
Khi nào cần thay chân sạc cho Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G?
Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G rất dễ dàng xuất hiện các lỗi hư hỏng, phần lớn do người dùng sử dụng thiết bị không đúng cách. Để nhận biết điện thoại bị lỗi ic sạc, cần được thay chân sạc, ta có thể dựa vào các biểu hiện sau:
• Thiết bị không nhận sạc được khi cắm sạc.
• Khi cắm sạc vào máy tính, điện thoại không thể kết nối với cổng USB.
• Nguồn điện vào máy chập chờn, lúc nhận sạc, lúc không nhận sạc.
• Sạc pin không lên phần trăm, hoặc chỉ lên được 1,2% trong một khoảng thời gian dài.
Vì sao Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G bị lỗi IC sạc.
Xem thêm : Bảng giá thay thế linh kiện samsung
Thiết bị xảy ra lỗi ic sạc do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, một trong số các nguyên nhân mà người dùng thường gặp là:
• Phụ kiện sạc đang sử dụng cho máy không phải là phụ kiện chính hãng.
• Điện thoại bị lỗi ic sạc, chân sạc hư hỏng, main bị lỗi, lỗi nguồn.
• Chân sạc của máy bám nhiều bụi bẩn khiến tiếp xúc giữa chân sạc và cáp không tốt, gây ra lỗi.
• Điện thoại bị ngấm nước, ngấm ẩm khiến chân sạc bị ô xi hoá gỷ sét, máy không nhận sạc, hoặc sạc pin chập chờn.
Khắc phục tình trạng Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G không nhận sạc.
Để khắc phục tình trạng Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G không nhận sạc, sạc chậm, sạc không vào pin,.. và kéo dài tuổi thọ pin của máy hơn lúc đầu. Người dùng có thể áp dụng các biện pháp sau:
• Sạc pin đầy đủ cho máy, không nên đểmáy bị cạn kiệt năng lượng mới sạc.
• Nên cắm sạc pin cho máy khi nguồn năng lượng chỉ còn từ 20% trở lên.
• Không nên vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại, tránh gây ra các tình trạng cháy nổ.
• Áp dụng các nguyên tắc sạc pin đúng cách, không vừa sạc vừa xả pin, sử dụng bộ sạc chính hãng, hạng chế sạc pin qua đêm.
Sửa điện thoại bị lỗi IC sạc, thay chân sạc chính hãng cho máy ở đâu?
Xem ngay : Thay màn hình samsung S10
Bạn đang cần tìm nơi thay IC sạc, sửa Samsung S10, S10 Plus, S10e, S10 5G bị lỗi IC sạc, không nhận sac,… Hãy đến ngay Điện thoại số!
Với nhiều năm kinh nghiệm thay sửa các thiết bị di động, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cũng như các trải nghiệm tuyệt vời khi thay sửa tại đây.
Nhiều khách hàng đến thay sửa máy tại Điện thoại số đã vô cùng hài lòng và có đánh giá tốt về chúng tôi! Còn bạn thì sao?
Ưu điểm khi thay sửa tại Điện thoại số.
• Khách hàng được tư vấn nhiệt tình, máy lỗi được kiểm tra miễn phí.
• Chí phí thay sửa cạnh tranh, phù hợp túi tiền.
• Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, thao tác thay sửa nhanh chóng.
• Tiết kiệm được thời gian sửa chữa, khách hàng có thể lấy máy trong ngày.
• Linh kiện, phụ kiện thay sửa 100% là hàng chính hãng.
• Tuyệt đối không xảy ra tình trang thay tráo linh kiện hàng kém chất lượng.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877