Mục lục
- 1 Xử lý lỗi không nhận vân tay, nhận vân tay chậm, thay vân tay Samsung J5 / J5 Prime
Xử lý lỗi không nhận vân tay, nhận vân tay chậm, thay vân tay Samsung J5 / J5 Prime
Mở khóa bằng vân tay đã không còn quá xa lạ đối với người dùng Smartphone ngày nay vì không chỉ nhanh chóng tiết kiệm thời gian mà còn bởi độ bảo mật tuyệt vời của ứng dụng này. Nằm trong top dòng Android hiện đại, Samsung J5 / J5 Prime đã phát huy tốt lợi thế của ứng dụng hiện đại này bằng cảm biến vân tay một chạm trên nút home.
Dù vậy, nhưng sau thời gian sử dụng không thể tránh những lỗi hư hỏng thường gặp nhất là đối với vj trí tiếp xúc liên tục như cảm biến vân tay. Xảy ra lỗi vân tay không chỉ khiến người dùng khó chịu vì thao tác gặp khó khăn, không thể mở được máy mà còn ảnh hưởng đến độ bảo mật trên điện thoại. Vậy nguyên nhân lo đâu và cách khắc phục lỗi này như thế nào? Hãy cùng đến với bài viết sau nhé.
Samsung J5 / J5 Prime không nhận vân tay, nhận vân tay chậm
✘ Máy không nhận vân tay buộc sử dụng mật mã dự phòng.
✘ Máy nhận vân tay rất chậm phải thao tác nhiều lần mới nhận được vân tay.
✘ Điện thoại lúc nhận vân tay, lúc thì không nhận.
Nguyên nhân Samsung J5 / J5 Prime sóng yếu, thay ic sóng
➟ Bề mặt cảm biến vân tay trầy, xước dẫn đến việc không thể nhận diện được cảm biến vân tay.
➟ Do ảnh hưởng của miếng dán màn hình quá dày ảnh hưởng đến độ nhạy cảm ứng.
➟ Ngón tay bạn bị dính nước hoặc do bị trầy xước, sẹo, chai làm cảm ứng không nhận diện được.
➟ Bạn cong ngón tay hoặc dùng đầu ngón tay khiến cảm ứng không nhận diện được.
Cách khắc phục lỗi không nhận vân tay, nhận vân tay chậm Samsung J5 / J5 Prime
✓ Khởi động lại điện thoại và kiểm tra lại cảm biến vân tay.
✓ Tải phiên bản phần mềm mới nhất cho điện thoại.
✓ Khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại. Cài đặt => Thông tin thiết bị => Tải về bản cập nhật thủ công để tải về.
✓ Thiết lập mật khẩu dự phòng.
✓ Vệ sinh bộ phận cảm biến vân tay trên điện thoại bằng vải mềm, bạn có thể thấm và giọt cồn để làm sạch tốt hơn
✓ Thử tắt và bật lại tính năng nhận diện vân tay.
✓ Cập nhật lại mật khẩu vân tay.
Quy trình sửa chữa điện thoại tại Điện thoại số
Bước 1: Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra và xác định nguyên nhân máy hư hỏng.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật báo lỗi và thông báo chí phí hướng sửa chữa cho khách hàng
Bước 3: Nếu được khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khắc phục
Bước 4: Sau khi khắc phục thành công, nhân viên giao trả máy cho khách hàng
Bước 5: Khách hàng kiểm tra máy thật kĩ.
Bước 6: Nhân viết giấy bảo hành và thu phí từ khách hàng.
Điện thoại số – Trung tâm thay thế sửa chữa thiết bị di động uy tín chất lượng
Điện thoại số là một trong những trung tâm uy tín nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, lành nghề và chất lượng dịch vụ tốt, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Điện thoại số:
❶ Nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm lâu năm.
❷ Linh kiện thay thế chính hãng ZIN 100%.
❸ Sửa lấy ngay không hẹn, giam máy.
❹ Làm cẩn thận đúng quy trình bảo đảm không ảnh hưởng đến linh kiện khác.
❺ Vệ sinh máy miễn phí.
❻ Bảo hành dài hạn.
Hãy đến Điện thoại số ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất từ chúng tôi bạn nhé!!!
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877
Phạm Thư
Điện thoại e nó để lỗi cảm biến vân tay phải khởi động lại nhưng vẫn không xài được là sao ạ
QTV
bạn mang máy qua bên mình kiểm tra và báo chính xác nha