Mục lục
- 1 Xử lý lỗi mất wifi, wifi bị ẩn Samsung J5 / J5 Prime
Xử lý lỗi mất wifi, wifi bị ẩn Samsung J5 / J5 Prime
Lỗi wifi, không truy cập được wifi, wifi bị ẩn đã không còn xa lạ đối với người dùng smartphone. Tuy không quá nghiêm trọng khiến điện thoại không hoạt động được những lỗi này lại là nỗi ám ảnh gây nhiều khó khăn cho người dùng: không thể giải trí, không thể kết nối với bạn bè người thân, không thể xem phim nghe nhạc giải trí,…
Là một smartphone sử dụng phổ biến, Samsung J5 / J5 Prime cũng không thể tránh khỏi lỗi này. Nhiều người dùng gặp phải vấn đề mất wifi, wifi bị ẩn khiến mọi việc trở nên vô cùng khó khăn. Nếu bạn cũng dụng một chiếc Samsung J5 / J5 Prime thì hãy đến ngay với bài viết sau để trang bị những kiến thức bổ ích giúp bạn xử lý tình huống oái oăm này.
Samsung J5 / J5 Prime sóng yếu, thay ic sóng
✘ Máy không thể kết nối được với thiết bị wifi
✘ Wifi bị ẩn, dò không ra mạng, không thể kết nối với dữ liệu.
✘ Bắt wifi yếu, hiển thị cột sóng không lên.
✘ Wifi chập chờn, chớp tắt liên tục hoặc có dấu hiệu chết hẳn không sáng đèn
Nguyên nhân Samsung J5 / J5 Prime sóng yếu, thay ic sóng
➟ IC Wifi, angten sóng wifi bị hư khiến điện thoại không thể kết nối với wifi.
➟ Điện thoại bị rơi rớt, dính nước khiến làm hư hỏng với các bộ phận kết .ối với wifi trên điện thoại,
➟ Người dùng cài đặt nhiều phần mềm không tương thích với hệ điều hành của máy.
➟ Máy đang bật chế độ tiết kiệm pin
Biện pháp khắc phục lỗi mất wifi, wifi bị ẩn Samsung J5 / J5 Prime hiệu quả
✓ Khởi động lại điện thoại và kiểm tra lại chế độ wifi.
✓ Tắt chế độ tiết kiệm pin trên máy
✓ Khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại
✓ Xóa các ứng dụng diệt virus, các ứng dụng lạ hoặc không sử dụng trên máy.
✓ Đặt lại cài đặt mạng cũng là một biện pháp hiệu quả.
✓ Cấu hình lại địa chỉ IP
✓ Mang đến trung tâm bảo hành hoặc địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để khắc phục những lỗi phần cứng.
Quy trình sửa chữa điện thoại tại Điện thoại số
Bước 1: Kỹ thuật viên nhận máy, kiểm tra và xác định nguyên nhân máy hư hỏng.
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật báo lỗi và thông báo chí phí hướng sửa chữa cho khách hàng
Bước 3: Nếu được khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khắc phục
Bước 4: Sau khi khắc phục thành công, nhân viên giao trả máy cho khách hàng
Bước 5: Khách hàng kiểm tra máy thật kĩ.
Bước 6: Nhân viết giấy bảo hành và thu phí từ khách hàng.
Điện thoại số – Trung tâm thay thế sửa chữa thiết bị di động uy tín chất lượng
Điện thoại số là một trong những trung tâm uy tín nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, lành nghề và chất lượng dịch vụ tốt, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Điện thoại số:
❶ Nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm lâu năm.
❷ Linh kiện thay thế chính hãng ZIN 100%.
❸ Sửa lấy ngay không hẹn, giam máy.
❹ Làm cẩn thận đúng quy trình bảo đảm không ảnh hưởng đến linh kiện khác.
❺ Vệ sinh máy miễn phí.
❻ Bảo hành dài hạn.
Hãy đến Điện thoại số ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất từ chúng tôi bạn nhé!!!
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877