Mục lục
HTC U12 đang bị lỗi màn hình hay mặt kính?
Phân biệt lỗi màn hình và mặt kính
Màn hình và mặt kính có mối quan hệ mật thiết với nhau. Vì vậy, nhiều người dùng vẫn nhầm lẫn lỗi mặt kính và lỗi màn hình. Khi mặt kính bị hư hỏng đều đem đến cửa hàng thay màn hình. Thực ra, để phân biệt điện thoại đang bị lỗi mặt kính hay màn hình rất dễ dàng.
Nếu điện thoại bị hư mặt kính, vỡ kính nhưng cảm ứng và màn hình vẫn hoạt động bình thường thì thiết bị chỉ bị lỗi mặt kính. Và lúc này, bạn chỉ cần mang đến những địa chỉ uy tín để nhờ kiểm tra và thay mặt kính mới cho thiết bị. Ngược lại, nếu màn hình bị liệt, chảy mực,…nhưng mặt kính vẫn không có dấu hiệu nứt hay vỡ thì đó là lỗi màn hình.
Vì sao bạn cần phân biệt lỗi mặt kính và màn hình?
Tùy vào lỗi mặt kính hay màn hình sẽ có cách khắc phục khác nhau. Nếu điện thoại hư mặt kính thì bạn chỉ cần thay mặt kính với chi phí rẻ hơn nhiều so với thay màn hình hay cả bộ bao gồm mặt kính và màn hình. Vì vậy, hãy xem xét cẩn thận để biết “dế yêu” của mình đang bị lỗi mặt kính hay màn hình nhé để có cách khắc phục hiệu quả và tiết kiệm nhất nhé.
Điện thoại số – địa chỉ thay mặt kính HTC U12 chính hãng, chất lượng
Điện thoại số là một trong những địa chỉ thay sửa điện thoại uy tín, chất lượng TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm. Thay mặt kính HTC U12 chính hãng, chất lượng tại Điện thoại số là lựa chọn tối ưu, hiệu quả của bạn. Trung tâm cung cấp dịch vụ thay sửa đảm bảo chất lượng với mức phí phù hợp, tốt nhất thị trường. Ngoài ra, trung tâm cũng có chế độ bảo hành đảm bảo chất lượng và dịch vụ khi thay sửa. Cam kết đem lại hài lòng cho khách hàng với dịch tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé.
① Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tư vấn tận tâm.
② Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, giàu kinh nghiệm.
③ Linh kiện 100% là hàng chính hãng, chất lượng.
④ Thao tác sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể lấy máy ngay trong ngày
⑤ Điện thoại được kiểm tra lỗi miễn phí, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.
⑥ Cam kết không phát sinh thêm lỗi trong quá trình sửa chữa.
⑦ Kiểm tra máy miễn phí ngay cả khi khách hàng không sửa chữa.
⑧ Bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Quy trình thay màn hình HTC U12 bày bản, chuyên nghiệp
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và thông tin từ khách hàng.
Bước 2: Kiểm tra tình trạng hư hỏng phát sinh trên máy và thông báo khách hàng về chi phí, tình trạng,…
Bước 3: Khách hàng đồng ý sửa, nhân viên sẽ tiến hành thay sửa điện thoại.
Bước 4: Sau khi sửa xong, nhân viên sẽ kiểm tra kĩ càng từng chi tiết của máy.
Bước 5: Thông báo cho khách hàng đến nhận máy, thanh toan chi phí, và nhận phiếu bảo hành từ nhân viên.
☎️ Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]