Thay màn hình Xiaomi Mi A3 nhanh chóng, chính hãng, giá rẻ, và có thể lấy liền luôn là dịch vụ thay sửa mà khách hàng nào cũng mong chờ khi dế yêu xuất hiện các lỗi hư hỏng không mong muốn.
Nếu chưa tìm được địa chỉ sửa chữa ưng ý, hãy tham khảo ngay dịch vụ thay màn hình cho Xiaomi Mi A3 tại Điện thoại số – Một trong các địa chỉ thay sửa uy tính, chất lượng không khiến bạn phải thất vọng khi trải nghiệm.
Mục lục
Thay màn hình mới cho Xiaomi Mi A3 ở đâu thì tốt nhất?
Khi Xiaomi Mi A3 của bạn mới mua nhưng không may xảy ra các tai nạn hư hỏng màn hình, hãy nhanh chóng mang máy đến tại nơi mà bạn đã “rước” máy. Các nhân viên sẽ giúp đỡ bạn, hỗ trợ tư vấn và áp dụng các chế độ bảo hành máy tốt nhất cho người dùng.
Đối với các trường hợp máy đã được sử dụng lâu, bạn có thể lựa chọn một trong các địa chỉ sửa chữa uy tính để được thay màn hình mới chính hãng. Điện thoại số chính là một trong các địa chỉ sửa chữa uy tính mà bạn có thể tham khảo.
Khi nào cần thay màn hình mới cho Xiaomi Mi A3?
Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng hư hỏng, nứt bể màn hình điện thoại. Để khắc phục, người dùng cần thay màn hình mới cho máy. Một số dấu hiệu sau đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết khi nào nên thay màn hình cho “dế yêu”.
Nhận biết màn hình điện thoại cần thay sửa.
Các trường hợp hư hỏng màn hình điện thoại thường được gói gọn trong các dấu hiệu sau:
Vỡ kính cường lực:
Khi mặt kính điện thoại bị nứt vỡ, để kiểm tra rõ hơn về tình trạng máy bạn cần phải tháo bỏ lớp kính cường lực ra khỏi màn hình máy. Sau đó xem thử là điện thoại bị vỡ mặt kính hay vỡ màn hình máy.
Vỡ mặt kính:
Nếu thấy mặt kính điện thoại bị nứt vỡ, và màn hình máy vẫn còn dùng tốt, bạn cần thay mặt kính cường lực mới cho iaomi Mi A3 để tiếp tục sử dụng máy được như cũ.
Xiaomi Mi A3 bị vỡ màn cảm ứng:
Các trường hợp hư hỏng nặng hơn chính là vỡ nát màn hình cảm ứng. Người dùng cần thay màn hình mới cho máy để có thể tiếp tục sử dụng được thiết bị.
Cần chú ý các yếu tố nào khi thay màn hình cho Xiaomi Mi A3?
- Lựa chọn các địa chỉ thay sửa uy tính.
- Các kỹ thuật viên cần có tay nghề để tránh việc loạn cảm ứng sau này.
- Keo dán màn hình đều, ốc vít phải được lắp đặt cẩn thận đúng chỗ và đầy đủ.
Quy trình thay sửa tại Điện thoại số.
❶ Nhân viên nhận máy lỗi từ khách hàng.
❷ Kiểm tra máy lỗi, thông báo biện pháp và chi phí thay sửa cho khách hàng.
❸ Khách hàng đồng ý sửa máy, kỹ thuật viên tiến hành thay sửa.
❹ Nhân viên thông báo cho khách hàng đến trung tâm kiểm tra và nhận máy.
❺ Khi đã hoàn toàn hài lòng về sản phẩm, khách hàng thanh toán chi phí thay sửa.
❻ Nhận viên trao phiếu bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
☎️ Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác