Màn hình là nơi dễ dàng bị hư hỏng nhất khi sử dụng điện thoại, chỉ cần một vài tác động nhỏ cũng khiến màn hình bị biến dáng, liệt màn hình, nứt bể màn hình, hư hỏng cảm ứng,….
Xem thêm: Thay màn hình Samsung A80
Giải pháp tốt nhất để khắc phục lúc này là cần thay màn hình mới cho Samsung A80. Sau đây, Điện thoại số sẽ giúp bạn một vài gợi ý khi lựa chọn địa chỉ thay sửa màn hình uy tính, tránh trường hợp “tiền mất, tật mang”.
Mục lục
Cần lưu điều gì khi thay màn hình cho Samsung A80?
• Thay màn hình mới chính hãng, còn tem cho máy.
• Khi thay màn hình cần lựa chọn các trung tâm uy tính, có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
• Cần kiểm tra kỹ càng máy trước khi rời khỏi quầy xem máy đã hoàn toàn họa động tốt hay chưa.
• Nên chọn các trung tâm uy tính và có đầy đủ chế độ bảo hành, giúp bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.
Xem thêm: Thay mặt kính Samsung A80
Khi nào cần thay màn hình mới cho Samsung A80?
• Trên màn hình xuất hiện các đường kẻ sọc ngang, sọc dọc, màn hình bị nhòa mực.
• Hình ảnh hiển thị của màn hình bị suy giảm, xuất hiện nhiều điểm chết và các đốm đen,…
• Màn hình bị nứt bể nghiệm trọng, không thể sử dụng cảm ứng màn hình.
• Màn hình không thể khởi động được, màn hình bị trắng xóa.
Thay màn hình chất lượng cho cho Samsung A80 tại TP.HCM?
Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thay màn hình uy tính, chính hãng, giá tốt cho điện thoại Samsung A80, hãy tham khảo ngay dịch vụ thay màn hình chính hãng tại Điện thoại số.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thay sửa các thiết bị di động, chúng tôi cam kết đáp ứng hoàn chỉnh các nhu cầu thay sửa, thời gian sửa máy nhanh chóng, bảo hành lâu dài. Đặc biệt chi phí thay sửa hợp lý, có giá trị vô cùng cạnh tranh trên thị trường.
Xem thêm : Bảng giá thay thế linh kiện samsung
Ưu điểm khi thay màn hình Samsung A80 tại Điện thoại số.
• Màn hình được nhập chính hãng từ Samsung.
• Màu sắc màn hình rõ nét, đều màu, chất lượng cao.
Quy trình thay sửa tại Điện thoại số.
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy lỗi từ khách hàng.
Bước 2: Thực hiện kiểm tra tổng quát lỗi máy.
Bước 3: Thông báo cho khách hàng biện pháp khắc phục và chi phí thay sửa.
Bước 4: Khách hàn đồng ý thay sửa, máy lỗi được kỹ thuật viên tiếp nhận và sửa lỗi
Bước 5: Thông báo cho khách hàng đến nhận máy sau khi máy được sửa song.
Bước 6: Khách hàng kiểm tra máy, thanh toán chi phí thay sửa và nhận phiếu bảo hành.
Cam kết tại Điện thoại số.
① Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề.
② Linh kiện 100% là hàng chính hãng, chất lượng.
③ Thao tác sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm.
④ Điện thoại được kiểm tra lỗi miễn phí.
⑤ Cam kết không phát sinh thêm lỗi trong quá trình sửa chữa.
⑥ Kiểm tra máy miễn phí ngay cả khi khách hàng không sửa chữa.
⑦ Bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi khách hàng..
☎️ Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác