Bể màn hình, mặt kính điện thoại thông thường là do người dùng vô tình đánh rơi máy. Khi màn hình diện thoại bị bể sẽ gây cho người dùng nhiều bất tiện, khó khăn trong quá trình sử dụng máy. Do đó, bạn cần nhanh chóng mang máy đến các cửa hàng sửa chữa uy tính để được kiểm tra máy và thay màn hình mới cho Samsung Note 10 5G để có thể tiếp tục sử dụng máy lại như ban đầu.
Hiện nay, tất cả các trung tâm bảo hành của Samsung tại Việt Nam đều không chấp nhận việc bảo hành cho các máy gặp rủi ro do rớt bể, hoặc các lỗi có nguyên nhân là do người dùng tác động vào, dù đang còn trong hạn bảo hành. Lúc này, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tính để thay màn hình mới cho điện thoại là điều vô cùng cần thiết.
Mục lục
Khi nào thay màn hình? Khi nào chỉ cần thay mặt kính mới cho Samsung Note 10 5G?
Màn hình, mặt kính của máy khi bị hư hỏng, nếu không có chuyên môn bạn sẽ khó mà phân biệt được các trường hợp này. Hãy cùng tham khảo các dấu hiệu sau để phân biệt được trường hợp nào cần thay màn hình hay thay kình/ ép kính bạn nhé!
Cần ép kính cho Samsung Note 10 5G khi có các dấu hiệu sau:
- Nứt, bể mặt kính nhưng cảm ứng vẫn xài tốt.
- Màn hình hiển thị vẫn đầy đủ hình ảnh bên trong.
- Tất cả các chức năng khác đều sử dụng tốt bình thường.
Samsung Note 10 5G sẽ cần được thay màn hình mới cho máy khi:
- Màn hình nhòe, sọc ngang, sọc dọc, hiển thị mờ, âm bản.
- Màn hình bể mực, tối đen không hiển thị hoặc có đốm đen bên trong.
- Màn hình liệt loạn cảm ứng, treo đơ, nhấp nháy, ố vàng.
Khắc phục Samsung Note 10 5G bị hư hỏng màn hình, liệt cảm ứng bằng cách thay màn hình mới cho máy.
Nếu “dế yêu” của bạn bị hư hỏng mặt kính, bạn chỉ cần éo kính/ thay mặt kính mới cho máy. Điều này giúp tiết kiệm 80% chi phí sửa chữa hơn so với việc phải thay màn hình. Tuy nhiên, đối với các trường hợp bị hư hỏng màn hình,.. Bạn nên nhanh chóng thay màn hình mới cho máy để không cản trở quá trình sử dụng.
Quy trình thay màn hình chuyên nghiệp tại Điện thoại số:
- Bước 1: Nhân viên nhận máy lỗi và thông tin từ khách hàng.
- Bước 2: Nhân viên kiểm tra máy, tư vấn và báo giá cho khách hàng.
- Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và báo giá cho khách hàng.
- Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ ghi nhận thông tin và tiến hành sửa.
- Bước 5: Khi quá trình sửa chữa hoàn tất nhân viên tiến hành giao trả máy cho khách.
- Bước 6: Khách hàng kiểm tra lại máy, thanh toán và nhận phiếu bảo hành.
Điện thoại số cam kết:
- Cam kết là màn hình Samsung M21 chính hãng thương hiệu Samsung.
- Linh kiện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Linh kiện đang còn mới và có các phụ kiện bảo vệ.
- Tuyệt đối không thay hàng nhái và đã qua sử dụng.
- Việc thay thế màn hình Samsung M21 dưới sự giám sát của khách hàng.
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối với các chi tiết bên trong máy.
- Sau khi thay thế xong sử dụng như khi mới mua máy.
☎️ Hotline: (028) 2229 22110919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 19 giờ 30 (thứ Hai Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác