Màn hình Vivo X9s Plus của bạn bị xuất hiện nhiều vết nứt, bể vỡ màn hình làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn, thậm chí bạn không thể điều khiển máy được nếu tình trạng máy diễn ra nặng hơn. Vậy làm thế nào để xử lý các tình trạng xuất hiện nhiều đốm sáng, các điểm chết, màn hình chảy mực và sọc nhiễu màn hình,…? Rất đơn giản, bạn chỉ cần đến ngay Điện thoại số để được thay mới full màn hình nguyên bộ cho “dế yêu”…
Mục lục
Vì sao nên thay màn hình mới cho Vivo X9s Plus tại Điện thoại số?
Màn hình được bán tại Điện thoại số là các linh kiện hàng zin chất lượng. Màn hình full nguyên bộ, có khung và màn hình hoàn chỉnh với tấm nền hiển thị, mặt kính cảm ứng đi kèm với khung nhựa cố định, tạo nên chất lượng và độ bền cao cho máy.
Đến thay màn hình tại Điện thoại số, quý khách hàng có thể an tâm hơn về chất lượng linh kiện, dịch vụ và giá cả. Tại Điện thoại số có nhiều mức giá phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.
Nhận biết màn hình điện thoại chính hãng.
Để giúp người dùng có thể phân biệt được như thế nào là màn hình chính hãng hay màn hình hàng lô, Điện thoại số sẽ giúp bạn có thể nhận biết dễ dàng hàng qua các bước sau:
- Đầu tiên, bạn thực hiện tắt và khởi động lại màn hình của máy nhiều lần. Quan sát xem màn hình có xuất hiện hiện tượng gì hay không.
- Phần trên góc màn hình có bị hở sáng tại các vị trí ngay góc, cạnh hay không,…
- Nếu màn hình máy là hàng lô, không tực sự là hàng chính hãng thì kích thước sẽ không vừa vặn. Có thể nhỏ hơn so với thực tế.
- Khi thao tác liên tục trên màn hình, nếu hàng kém chất lượng màn hình sẽ bị lỗi đơ màn hình.
Nhận biết Vivo X9s Plus cần phải thay màn hình:
Có thể nhận biết màn hình điện thoại cần được thay thế khi máy xuất hiện các dấu hiệu sau:
- Màn hình mất hiển thị.
- Có nhiều điểm chết trên màn hình: lem mực, sọc màn hình,…
- Màn hình nhìn tối dần, bể màn hình,..
- Màn hình bị mờ hiển thị…
Khi nào cần thay nguyên bộ màn hình và thay cảm ứng?
Khi chiếc Vivo X9s Plus của bạn bị rơi rớt mạnh, máy bị vỡ màn hình, cảm ứng hư hỏng vì các dao động mạnh,… Bạn cần mang thiết bị của mình đến ngay trung tâm Điện thoại số. Tại đây, các nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra phần cứng trước khi thay. Báo giá cho khách hàng, nếu đồng ý mới tiến hay thay sửa.
Quy trình thay màn hình, sữa chữa máy tại Điện thoại số:
- Bước 1: Nhân viên kỹ thuật Điện thoại số nhận máy kiểm tra.
- Bước 2: Báo giá cho khách về tình trạng. Máy phải thay & sửa chữa bao lâu, các chế độ bảo hành.
- Bước 3: Bắt đầu tháo máy ra và tiến hành thay màn hình
- Bước 4: Khi thay màn hình xong, ráp lại máy, quý khách sẽ được test lại máy
- Bước 5: Điện thoại số tiến hành dán tem bảo hành và giao máy.
☎️ Hotline: (028) 2229 22110919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 19 giờ 30 (thứ Hai Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác