Thay mặt kính camera sau Samsung A5 2016 / A7 2016 chính hãng, uy tín

camera sau Samsung A5 2016 / A7 2016

Nếu điện thoại Samsung A5 2016 / A7 2016 đang gặp vấn đề với mặt kính camera sau khiến cản trở những trải nghiệm của bạn thì dịch vụ sửa chữa tại Điện thoại số sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Điện thoại số với dịch vụ thay sửa chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng, chúng tôi ti tưởng sẽ mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Nguyên nhân mặt kính camera Samsung A5 2016 / A7 2016 bị hư

Mặt kính camera, mặt kính màn hình luôn là những bộ phận dễ bị tác động nhất. Những bộ phận này đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ màn hình, camera và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho thiết bị. Mặt kính camera có thể bị hư hỏng do các yếu tố như:

  • Điện thoại bị vỡ mặt kính camera  do va đập, rơi rớt,…
  • Mặt kính bị trầy xước do thời gian sử dụng lâu.
  • Mặt kính bị ố vàng do điện thoại sử dụng trong môi trường bị nhiễm bẩn, dầu mỡ, không được vệ sinh,…

camera sau Samsung A5 2016 / A7 2016

Vì sao bạn nên thay mặt kính Samsung A5 2016 / A7 2016 tại Điện thoại số?

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm được đào tạo bày bản chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tín nhất. Khách hàng của Điện thoại số có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tại Điện thoại số tuyệt đối không có tình trạng thay thế, hoán đổi linh kiện kém chất lượng. Quy trình sử chữa tại Điện thoại số sẽ được công khai và khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi quá trình thay sửa của chúng tôi. Ngoài ra, để bảo vệ quyền lợi khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm, khách hàng đều nhận phiếu bảo hành có giá trị từ 3-6 tháng.

Cam kết của chúng tôi

  • Bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi khách hàng.
  • Linh kiện chính hãng, zin 100%.
  • Quy trình thay thế công khai, bày bản.
  • Chi phí cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường.
  • Thời gian thay sửa nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay trong ngày.

Quy trình sửa chữa bày bản, chuyên nghiệp tại Điện thoại số:

Quy trình sửa chữa công khai, bày bản của Điện thoại số luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng:

Bước 1: Nhân viên nhận máy lỗi và thông tin từ khách hàng.

Bước 2: Nhân viên tiến hành kiểm tra máy và thông báo thình trạng, hướng giải quyết và báo giá cho khách hàng.

Bước 3: Khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa.

Bước 4: Sau khi quá trình khắc phục hoàn thành, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra lại lần nữa và giao trả cho khách hàng.

Bước 5: Khách hàng khi nhận máy sẽ được yêu cầu kiểm tra toàn bộ máy lần nữa. Nếu máy đã được khách hàng công nhận đã khắc phục được lỗi thì khách hàng sẽ nhận phiếu bảo hành và thanh toán phí sửa chữa.

Nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi và hoàn toàn hài lòng, còn bạn thì sao? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé!

☎️ Hotline:    (028) 2229 2211   –    0919 345 877

⏲ Thời gian: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng

⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác