Khi điện thoại bị các sự cố rơi rớt, va đập, hoặc bị nứt, bể lớp mặt kính bảo vệ màn hình. Phương pháp sửa chữa tốt nhất dành cho smartphone lúc này chính là thay mặt kính, ép kính cho điện thoại.
Bạn đang sở hữu chiếc Vivo NEX 3 hiện đại, sang trọng,… Không may bị rớt bể mặt kính làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc máy!!! Tham khảo ngay bài viết sau sẽ giúp bạn phần nào hiểu được nguyên nhân, các dấu hiệu nhận biết cần thay mặt kính mới cho Vivo NEX 3.
Mục lục
Nhận biết điện thoại Vivo NEX 3 cần thay mặt kính qua các dấu hiệu nào?
Bạn có biết màn hình smartphone có cấu tạo gồm 3 lớp chính là:
- Lớp kính bảo vệ bên ngoài cùng.
- Lớp màn hình LCD hiển thị nội dung, hình ảnh.
- Cuối cùng là lớp cảm ứng.
Khi nào cần thay mặt kính? Cần thay màn hình?
- Nếu lớp kính bên ngoài bị tác động do ngoại lực. Màn hình LCD + lớp cảm ứng vẫn còn hoạt động bình thường.
- → Bạn chỉ cần thay mặt kính mới cho máy.
- Nếu màn hình hiển thị xuất hiện các tình trạng như: Sọc màn hình, lem mực, màn hình có điểm chết… Màn hình không hiển thị được.
- → Cần phải thay nguyên bộ màn hình cảm ứng cho Vivo NEX 3.
Quy trình ép kính điện thoại như thế nào?
Để Vivo NEX 3 có thể hoạt động được tốt hơn. Phần cảm ứng mượt mà hơn, màu sắc hình ảnh có thể hiển thị sắc nét hơn,… Quá trình ép kính cần được thực hiện có khoa học, kỹ thuật viên phải có sự tỉ, mĩ,.. Điều này đòi hỏi các nhân viên kỹ thuật cần có trình độ cao, cẩn thận trong từng thao tác thay sửa để tránh các sai sót xuất hiện trong quá trình thay mặt kính màn hình.
Nếu quá trình thay mặt kính màn hình điện thoại không có sự chuẩn bị cẩn thận thì mặt kính màn hình của máy sẽ bị xê lệch sai vị trí. Hoặc mặt kính có lẫn bọt khí, bụi bẩn giữa các lớp cấu thành màn hình.
Để tìm đúng các địa chỉ thay sửa màn hình uy tính, người dùng cần sáng suốt hơn trong quá trình sử dụng máy. Điện thoại số đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ thay sửa các thiết bị di động. Chúng tôi cam kết sẽ đảm an toàn cho điện thoại của bạn trong quá trình thay sửa.
Quy trình ép kính điện thoại chuyên nghiệp, chặt chẽ được diễn ra tại Điện thoại số:
- Bước 1: Tiếp nhận thiết bị, lắng nghe phản hồi từ khách hàng.
- Bước 2: Kỹ thuật viên trực kiểm tra, đánh giá mức độ hư hỏng và tư vấn phương án sửa chữa phù hợp cho khách hàng.
- Bước 3: Thông báo chi phí, thống nhất các điều khoản liên quan, thời gian sửa chữa và chính sách bảo hành với khách hàng.
- Bước 4: Tách lớp mặt kính cũ bị nứt vỡ một cách tỉ mỉ bằng thiết bị chuyên dụng, vệ sinh sạch lớp keo cũ, quét lớp keo mới, ép lớp kính mới, hấp ra nhiệt…
- Bước 5: Lắp ráp hoàn thiện màn hình, kiểm tra lại các chức năng, đảm bảo khả năng hoạt động của điện thoại trước khi bàn giao cho khách hàng.
☎️ Hotline: (028) 2229 22110919 345 877
⏲ Thời gian: 8 giờ 30 19 giờ 30 (thứ Hai Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
⚠️ Giá linh kiện thay đổi tùy thời điểm,quý khách vui lòng liên hệ báo giá chính xác