DANH MỤC SỬA CHỮA

Thay vân tay Oppo F3 / F3 Plus / F3 Lite không nhận dấu vân tay


Thay vân tay Oppo F3 / F3 Plus / F3 Lite không nhận dấu vân tay, nhận vân tay chậm

Oppo F3-F3 Plus-F3-lite-khong-nhan-van-tay- nhan-van-tay-cham-thay-van-tay

Chức năng cảm biến vân tay trên Oppo F3 / F3 Plus / F3 Lite là công nghệ cảm biến hiện đại, giúp người dùng có thể truy cập nhanh chóng vào Oppo mà không cần phải nhập mật khẩu. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng người dùng thường hay gặp phải các lỗi điện thoại không thể nhận vân tay, nhận vận tay chậm, hoặc cảm biến vân tay trên máy kém nhạy.

Thiết bị xảy ra các lỗi hư hỏng này sẽ khiến người dùng vô cùng khó khăn, gây bất tiện trong quá trình sử dụng máy. Tuy nhiên, tuỳ vào mức độ hư hỏng, ta có thể áp dụng các biện pháp khắc phục, thay ửa vân tay một cách hợp lý. Bài viết sau sẽ giúp bạn một số biện pháp khắc phục tình trạng lỗi này.

Nguyên nhân Oppo F3 / F3 Plus / F3 Lite không nhận vân tay, nhận vân tay chậm.

Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiết bị không thể nhận vân tay được hoặc việc nhận vân tay diễn ra chậm. Cụ thể là mộtột trong số những nguyên nhân như sau:

• Nút home trên máy bị dính bụi bẩn, dẫn đến lỗi vân tay không nhạy.
• Hệ thống phần mềm trên máy xảy ra các lỗi xung đột.
• Hệ điều hành là phiên bản cũ chưa được cập nhật mới.
• Nút home trên thiết bị xảy ra hư hỏng, hư cảm biến vân tay…

Có thể thấy việc thiết bị không thể nhận vân tay có thể một phần cũng do lỗi phần mềm gây ra, hoăc do các yếu tố tác động từ bên ngoài tạo thành.

Oppo F3-F3 Plus-F3-lite-khong-nhan-van-tay- nhan-van-tay-cham-thay-van-tay

Các biện pháp khắc phục lỗi không nhận vân tay trên Oppo F3 / F3 Plus / F3 Lite.

Từ những nguyên nhân gây ra lỗi có thể khắc phục lỗi cho từng trường hợp cụ thể như sau:

Vệ sinh cảm biến vân tay.

Trong thời gian sử dụng máy hằng ngày, mồ hôi và bụi bẩn từ môi trường xung quanh tạo thành sẽ bám vào bề mặt của cảm biến. 

Để khắc phục tình trạng này hãy sử dụng vải mềm để lau sạch cảm biến, loại bỏ tất cả các vất bụi bẩn và mồ hôi bám trên nút home.

Khôi phục cài đặt gốc.

Reset máy hoặc khôi phục cài đặt gốc cho máy giúp phần mềm trên máy hoạt động ổn định hơn. Giải quyết được các lỗi xung đột ảnh hưởng đến vấn đề nhận dạng vận tay.

Xóa và nạp lại vân tay.

Trong lúc thiết lập dấu vân tay, có thể tay bạn bị dính bụi bẩn hoặc một số viết thương dẫn đến việc vân tay được thiết lập không chính xác.

Hãy xoá dấu vân tay cũ đi, vệ sinh ngón tay sạc sẽ trước khi thiết lập vân tay mới nhé.

Cập nhật hệ điều hành lên phiên bản mới nhất.

Có thể Oppo F3 / F3 Plus / F3 Lite của bạn đang được chạy hệ điều hành cũ mà chưa được update lên phiên bản mới.

Để hệ thống được cải thiện hơn, hãy kiểm tra và cập nhật lại phiên bản mới nhất cho hệ điều hành của máy.

Mang máy đi thay vân tay.

Sau khi áp dùng các biện pháp trên nhưng tình trạng lỗi vẫn không có dấu hiệu được cải thiện, có thể trong lúc rơi vỡ, máy bạn đã bị ảnh hưởng một số linh kiện phần cứng.

Hãy nhanh chóng mang thiết bị đến ngay Điện thoại số để được kiểm tra và thay sửa nút home bị lỗi,…

Oppo F3-F3 Plus-F3-lite-khong-nhan-van-tay- nhan-van-tay-cham-thay-van-tay

Ưu điểm khi sửa chữa Oppo F3 / F3 Plus / F3 Lite tại Điện thoại số.

• Khách hàng được kiểm tra lỗi máy hoàn toàn miễn phí.
• Các linh kiện, phục kiện thay thế trên máy 100% hàng chính hãng.
• Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.
• Thao tác thay sửa nhanh chóng, thời gian sửa máy được tiết kiệm.
• Chi phí thay sửa rõ ràng, giá tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp tại trung tâm Điện thoại số.

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy lỗi từ khách hàng, tư vấn và kiểm tra lỗi miễn phí
Bước 2: Thông báo cho kháchhàng biện pháp thay sửa và chi phí sau khi kiểm tra.
Bước 3: Khách hàng đồng ý sửa chữa, kỹ thuật viên thực hiện thay thế sửa chữa.
Bước 4: Nhân viên thông báo cho khách hàng đến nhận máy sau khi sửa xong.
Bước 5: Khách hàng kiểm tra máy trước khi mang máy về.
Bước 6: Nhân viên viết phiếu bảo hành và thu phí sửa chữa.

 

 

Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng

Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877

1 bình luận
  1. Hồi trước tôi thay cảm ứng của con htc one x9 , xài đc tháng đã hư , MÀ cò bị ktv tráo đổi camera trước , ra kiện thì gặp ngay con nhỏ nói nĂng vô duyên bất lịch sự , cúi cùng đanh ngậm cục túc , vì vừa bị thay màn hình lô tốn cả triệu , dùng lúc đc lúc ko , cuối cùng đen nay là hư , xong còn bì tráo con camera zin nữa …tôi cũng là sv Spkt ngành tử nên cũng có hiểu biết … vậy mà bị nv ở dây đối xử phải nói ko đáng 1* …nói thật vì giá trị con htc one x9 ko lớn nên tôi cũng ko muốn lm lớn chuyện …chứ tôi có bằng chứng tôi đã cho ra CA rồi ….đề nghị dts nên chấn chỉnh lại nv của mk , đuổi thẳng những kẽ đã luộc linh kiện đt của khách …KL 1 câu đts giá vừa mắt , kỹ thuật tráo camera zin của khách , tiếp Tân thì nc nghe thấy ghét , vô trách nhiệm ..tôi nói cn NGUYỄN VĂN CỪ …tôi chỉ muốn góp ý cho ban giám đốc , chứ cũng chả muốn gây thù oán làm gì ….muốn phát triển thì phải đặt chữ uy tín lên hàng đầu ..

Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số