DANH MỤC SỬA CHỮA

10 mẫu bao da/ốp lưng Samsung Galaxy Note 9 đúng chuẩn cho bạn


10 mẫu bao da/ốp lưng Samsung Galaxy Note 9 đúng chuẩn cho bạn

Samsung Galaxy S9 là chiếc flagship được trang bị khả năng kháng nước, kháng bụi cao nhưng lại dễ bị trầy xước vì cả mặt trước và sau đều được làm từ kính nên rất dễ bị trầy xước. Cách hiệu quả nhất để hạn chế được tình trạng rơi bể trầy xước là sử dụng bao da hay ốp lưng cho máy.

1. Ốp lưng LK Case, giá 9.99 USD

Đây là chiếc ốp lưng được đánh giá là vừa vặn với Note 9, thiết kế thon gọn làm cho máy không bị cồng kềnh và tăng khả năng bảo vệ máy như: giảm chấn động, hạn chế nứt bể, giảm trầy xước, giảm tình trạng trơn trượt. Ốp lưng này có màu đen và trong suốt. Chiếc ốp này chính là sự lựa chọn kết hợp giữa độ bền và vẻ đẹp.

2. Ốp da Samsonic, giá 12.99 USD

Ốp da Samsonic đã trở nên khá quen thuộc đối với nhiều người sử dụng Note 8 trước đây. Đây là loại ốp có khả năng chống sốc và trầy xước tuyệt vời. Bề mặt của ốp có thiết kế vân da giúp hạn chế bám dấu vân tay và không ảnh hưởng đến khả năng sạc không dây của máy. Ngoài ra mặt kính camera của máy sẽ ít có khả năng bị trầy hơn do hạn chế tiếp xúc.

3. Ốp lưng Spigen Tough Armor, giá 15.99 USD

Ngay từ trong tên gọi thì có lẽ bạn đã đoán được rằng đây là chiếc ốp lưng được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của quận đội với công nghệ Air Cushion (đệm không khí) giúp cho Note 9 của bạn được bảo vệ trong hầu hết tình huống. Spigen Tough Armor có cấu tạo gồm 2 lớp cứng và bền. Nơi phần viền của màn hình và camera có thiết kế lồi lên giúp hạn chế bị trầy xước khi có va chạm xảy ra. Mặt lưng còn có chân đế để bạn dễ dàng dựng lên để xem phim rất tiện lợi.

4. Ốp lưng i-Blason Ares Series, giá 19.99 USD

i-Blason giúp Note 9 của bạn được bảo vệ toàn diện hơn ở cả mặt trước và mặt sau. Bộ sản phẩm của họ bao gồm cả nắp lưng và miếng kính cường lực dẻo. Miếng cường lực này được thiết kế với 4 góc được làm dày lên để tăng tính bảo vệ. Với bộ đôi này bạn sẽ không cần phải mất công tìm kiếm miếng dán cường lực nữa.

5. Ốp lưng Caseflex, giá 7.95 USD

Nếu như bạn là một người cẩn thận và thích vẻ đẹp sexy của Note 9 hơn là vẻ ngoài hầm hố của nắp lưng dầy thì đừng nên chọn những loại ốp lưng đắt tiền trên. Thay vào đó Caseflex sẽ chính là một sự lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn với thiết kế mỏng nhẹ, phần lưng với thiết kế carbon-fibre khỏe khoắn. Ốp Caseflex với vẻ ngoài mỏng gọng nên sẽ không làm ảnh hưởng đến những nút bấm bên cạnh của máy.

6. Ốp lưng ZingCon, giá 7.99 USD

ZingCon với thiết kế theo phong cách “cát lún” và có lẽ đây là chiếc ốp thời trang nhất trong danh sách, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn nếu trang bị chiếc ốp lưng này cho Note 9 của mình. ZingCon sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn là những chiếc ốp lưng nhàm chán khác. Màu sắc trẻ trung cùng với chất liệu bằng silicone giúp máy cầm nắm tốt và chống trơn trượt. Chiếc ốp này rất thích hợp với những ai thích thể hiện bản thân.

7. Ốp lưng Ringke Wave, giá 14.99 USD

Ốp lưng Ringke Wave có màu sắc thanh lịch và thiết kế dạng sóng uốn lượng. Để tăng thẩm mỹ cho Note 9, ốp được thiết kế với viền mỏng ôm sát khung máy, đem lại khả năng cầm nắm tốt hơn cho máy. Những phần viền xung quanh camera và màn hình được làm trồi lên để tăng khả năng bảo vệ khi có va đập. Với thiết kế nổi bật này chắc hẳn bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn đấy. Có 3 màu cho bạn lựa chọn là xanh dương, tím và kim loại.

8. Bao da Abacus24-7, giá 9.99 USD

Ngoài chức năng là một chiếc bao da Abacus24-7 còn kiêm luôn vai trò của một chiếc ví và chân đế. Với chiếc ví nhỏ gọn này bạn có thể bỏ được 2 chiếc thẻ ATM, chứng minh thư và còn có thể là một ít tiền mặt. Bao da này sẽ đem lại sự bảo vệ hoàn thiện cho cả mặt lưng và màn hình Note 9 của bạn. Xét về thiết kế và thẩm mỹ thì đây không phải là sự lựa chọn tốt nhưng về tình đa dụng thì ít có thể tìm được một chiếc bao da nào như Abacus24-7.

9. Ốp lưng Spigen Thin Fit 360, giá 18.99 USD

Ốp lưng Thin Fit 360 được tạo dáng thiết kế theo phong cách Slim 360, mang lại sự tiện lợi ngay cả khi cầm nắm và bỏ túi. Sản phẩm cũng bao gồm một miếng dáng cường lực mỏng để không làm tăng độ dầy của máy. Các bộ phận của máy có thể tách rời được và khá cứng cáp. Với tiêu chí vừa đẹp vừa bảo vệ tốt thì chiếc ốp lưng này rất xứng đáng đồng tiền bát gạo.

10. Ốp lưng chính chủ của Samsung

Nhân vật cuối trong danh sách chính là chiếc ốp lưng đến từ Samsung. Đáp ứng được các tiêu chuẩn khắc khe từ quân đội nên bạn có thể hoàn toàn trông đợi vào khả năng siêu việt mà chiếc ốp lưng này có thể mang lại. Điểu yếu duy nhất của chiếc ốp lưng này có lẽ là giá bán của nó.

 

Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số