DANH MỤC SỬA CHỮA

Cửa hàng linh kiện điện thoại chính hãng uy tín nhất TPHCM


“Mình đang cần mua linh kiện điện thoại cụm chân sạc Samsung S20, không biết Điện Thoại Số có bán hàng chính hãng không?”

“Cho mình hỏi giá màn hình xiaomi mi 5 plus bao nhiêu vậy?”

“Điện Thoại Số có bán chuông pocophone f1 không?”

Trên đây là ba câu hỏi Điện Thoại Số thường nhận được từ hệ thống tin nhắn trên Facebook. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng xa gần đã ủng hộ Điện Thoại Số trên kênh online.

Có thể nhiều bạn chưa biết, Điện Thoại Số còn có cửa hàng tại 160 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên sửa chữa, thay linh kiện điện thoại cực kỳ uy tín, chất lượng nữa. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi nếu bạn đang cần sửa chữa điện thoại của mình ngay nhé!

Anh Minh Hoa

Trong bài chia sẻ lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách để nhận biết các loại linh kiện chính hãng cũng như cách lựa chọn sao cho “đáng đồng tiền bát gạo” bạn nhé.

Cách nhận biết các loại linh kiện điện thoại chính hãng

Hãy cẩn thận khi mua linh kiện điện thoại nếu trước giờ bạn chưa hề biết hay tìm hiểu gì về chúng. Bởi rất nhiều người đã gặp phải tình huống éo le khi mua phải linh kiện “dỏm” hay nhiều cái kết đắng lòng như:

  • “Lỡ mua phải màn hình Iphone của China, chưa được mấy bữa thì đơ tới mức không chịu được nữa phải tìm và thay lại cái chính hãng xịn sò hơn.” Phương – một game thủ Mobile trải lòng trên Hội mua bán linh kiện TPHCM.
  • “Giá hàng fake không hề rẻ, thậm chí gần bằng cái camera auth nhưng ôi thôi chất lượng thì…” Nga – một cô nàng cần thay camera xịn sò để chụp ảnh cũng gặp trường hợp tương tự.
  • “Tại sao đúng lúc mình không có tiền nhất, điện thoại thì hư mà còn mua phải linh kiện dỏm thế này!” Thụ – sinh viên đại học chia sẻ.

Vậy, có cách nào để bạn không rơi vào những trường hợp tương tự như các anh em trên? Hãy đọc ngay những cách nhận biết linh kiện chính hãng – hàng giả đã được Điện Thoại Số liệt kê ngay dưới đây để trở nên kinh nghiệm hơn nhất nhé.

a)    Sự khác biệt giữa màn hình chính hãng với giả/kém chất lượng là gì?

Thường màn hình chính là loại linh kiện điện thoại dễ hỏng và cũng có nhiều hàng nhái nhất. Hãy cùng xem sự khác biệt mà bạn cần chú ý là gì:

  • Mật độ Pixel của màn hình giả ít hơn để bạn có thể nhìn thấy các đường trên màn hình.

Pixel

  • Màn hình giả có nhiều ánh sáng xanh hơn (màu trắng có xu hướng hiển thị hơi xanh) làm ảnh hưởng đến thị lực.
  • Màn hình dỏm tiêu thụ nhiều điện năng hơn do chất lượng vật liệu kém (kỹ thuật số, cáp, phân cực, v.v.).
  • Độ nhạy cảm ứng cũng giảm.
  • Màn hình giả sẽ không bao giờ có lớp kính gorilla bao phủ nên sẽ tạo ra các đốm trắng nếu ấn quá mạnh như trên màn hình LCD máy tính.

Đối với Iphone, cách rõ ràng nhất để biết màn hình iPhone của bạn có phải là fake hay không bằng cách kiểm tra nhãn logo Apple. Bạn sẽ thấy logo Apple trên cáp uốn cong màn hình LCD cũng như cáp của bộ số hóa. Cũng phải có logo Apple ở mặt sau của màn hình LCD. Nếu không có, màn hình iPhone của bạn có thể đã được thay thế. Nếu bạn định sửa chữa màn hình và muốn mua các bộ phận của riêng mình, hãy nhớ kiểm tra logo Apple trên tất cả các bộ phận.

Anh Minh Hoa 1

  • Hơn hết, những màn hình giả này được nhập khẩu từ Trung Quốc với giá rẻ hơn.

b)   Pin điện thoại

Pin điện thoại là một trong những linh kiện điện thoại đắt hàng nhất được nhiều khách hàng mua và thay thế. Bởi lợi nhuận cao, rất nhiều công ty làm giả/nhái theo sản phẩm này và bán ra thị trường, gây ra nhiều hiểm họa cho người sử dụng máy.

Cách phân biệt pin giả tại chỗ/cửa hàng chính là quan sát miếng đồng truyền điện. Thường pin chính hãng thì bộ phận này sẽ sáng và bóng hơn so với hàng giả.

Anh Minh Hoa 2

Ngoài ra, cách dùng mắt thường hoặc tay để sờ, cảm nhận, nhìn mẫu in tất cả chỉ là tương đối, bởi công nghệ in ngày nay rất phát triển nên hầu như các công ty làm giả sẽ sao chép gần như y nguyên vẻ ngoài sản phẩm khiến bạn khó nhận ra.

Trường hợp nào bạn cần thay linh kiện điện thoại?

Có rất nhiều trường hợp mà người dùng cần thay linh kiện điện thoại lập tức, nếu không thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của điện thoại. Ví dụ như:

  • Điện thoại bị vỡ màn hình LCD/màn hình cảm ứng.
  • Điện thoại bị chập nguồn, không lên nguồn được nữa.
  • Pin bị chai nặng.
  • Camera bị sọc dọc, sọc ngang, mè,…
  • Kính camera bị mờ, xước, không rõ nét.
  • Loa smartphone bị rè, không nghe tiếng.

Nếu bạn đang gặp những trường hợp này, hãy đến ngay những cửa hàng sửa chữa điện thoại để được thay thế.

Anh Minh Hoa 3

Các linh kiện khác như camera, cụm sạc, chuông,… đều cần các chuyên viên có chuyên môn kỹ thuật cao mới nhận biết được. Vậy nên, để có sự lựa chọn đúng đắn nhất, bạn cần tìm kiếm những cửa hàng linh kiện điện thoại uy tín, chính hãng nhất ở gần địa điểm bạn ở hoặc truy cập ngay vào website dienthoaiso.vn để biết thêm chi tiết!

Thay linh kiện điện thoại ở đâu tốt, giá rẻ?

Với hơn 8 năm lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Điện Thoại Số rất hiểu bạn đang cần chúng tôi hỗ trợ gì khi điện thoại bị lỗi và sẵn sàng mang đến những giải pháp tốt nhất cho bạn!

Là một trong những thương hiệu uy tín nhất hiện nay, Điện Thoại Số luôn cam kết về sự trung thực – tận tâm khi giao lại khách hàng thiết bị hoàn thiện với tiêu chí “chỉ sửa phần hư, không luộc phần lành”. Mọi linh kiện trên máy của khách được đảm bảo nguyên vẹn và chỉ sửa phần khách yêu cầu!

Logo

Nếu khách đang lo lắng vấn đề giá cả hay sợ bị “chặt chém”  thì có thể yên tâm vì khi sửa chữa smartphone tại Điện Thoại Số – bạn có thể nhìn thấy trước giá linh kiện đã được niêm yết sẵn, rõ ràng trên website. Bạn có thể truy cập vào trang: https://dienthoaiso.vn để biết thêm chi tiết.

Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số