DANH MỤC SỬA CHỮA

Cuộc chiến không hồi kết giữa Samsung và Iphone


Samsung và Apple là hai ông lớn trên thị trường Smart Phone hiện nay. Samsung với đa dạng dòng sản phẩm, tập trung nhiều vào các phân khúc khách hàng khác nhau. Apple với mẫu điện thoại Iphone nổi tiếng với phân khúc khách hàng cao cấp. Tuy nhiên, việc lựa chọn giữa điện thoại Samsung hay Iphone vẫn là vấn đề đáng được cân nhắc để chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Apple đã khẳng định được tên tuổi trong thị trường Smart Phone với mẫu điện thoại Iphone

Apple đã khẳng định được tên tuổi trong thị trường Smart Phone với mẫu điện thoại Iphone

Thiết kế

Samsung Iphone
Thiết kế kim loại với mặt kính sang trọng Thiết kế nhôm nguyên khối cứng cáp với các góc bo tròn
Samsung với các dòng sản phẩm đa dạng, có các thiết kế khác nhau. Đồng thời người dùng có sự lựa chọn đa dạng màu sắc. Iphone vẫn trung thành với thiết kế từ trước tới nay, tập trung vào sự hoàn thiện bộ khung và sự sắp xếp của các phím vật lý. Gần đây, Iphone cũng dần chuyển mình để tạo ra xu hướng thiết kế mới

Màn hình

Samsung Iphone
Sử dụng công nghệ Supper AMLED cho hầu hết các dòng sản phẩm cho màu đen sâu hơn, tiết kiệm năng lượng và cho màu sắc đẹp Sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD cho chất lượng hình ảnh hiển thị trung thực, góc nhìn rộng.

Xem thêm: Màn hình điện thoại Samsung

Hiệu Năng

Samsung Iphone
Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao với đa dạng dòng sản phẩm Đáp ứng tất cả nhu cầu đối với một chiếc Smart Phone bởi hiệu năng khủng
Bộ nhớ trong có thể mở rộng qua thẻ nhớ, trang bị 2 loại chip là Snapdragon của Qualcomm và chip Exynos tự sản xuất. Chip xử lý A tự thiết kế

Camera

Samsung Iphone
Camera được cải tiến ở cả phần cứng và phần mềm giúp cho hình ảnh sống động và có nhiều chế độ chụp. Camera có sự hỗ trợ từ các phần mềm giúp cho ra hình ảnh chân thực, sắc nét.

Thời lượng Pin

Samsung Iphone
Dung lượng Pin có thể đáp ứng nhu cầu của một ngày làm việc. Ngoài ra, có chế độ sạc Pin siêu nhanh cho các trường hợp khẩn. Tương tự nhu Samsung, dung lượng Pin có thể đảm bảo khả năng hoạt động cho một ngày làm việc kèm theo chế độ sạc Pin siêu nhanh.

Xem thêm: Thay Pin Iphone chính hãng

Mức Giá

Samsung Iphone
Với đa dạng dòng sản phẩm nên giá thị trường của những chiếc điện thoại Samsung cũng rất đa dạng. Phù hợp với mọi đối tượng từ bình dân đến cao cấp. Apple nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp, do đó giá cả của những chiếc điện thoại Iphone cao hơn so với dòng sản phẩm tầm trung và cận cao cấp của Samsung.

Kết Luận

Samsung là lựa chọn không tồi nếu không đủ điều kiện kinh tế

Samsung là lựa chọn không tồi nếu không đủ điều kiện kinh tế

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bản thân mà đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu bạn không phải là người thay đổi điện thoại thường xuyên thì hãy đầu tư một chiếc điện thoại ở phân khúc cận cao cấp trở lên, bởi nó sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong khoảng tầm 3 đến 4 năm mà không bị bỏ lại về mặt công nghệ. Ngược lại, nếu bạn có điều kiện kinh tế thì việc sử dụng chiếc điện thoại ưng ý và bắt kịp xu hướng công nghệ thì những chiếc điện thoại Flagship là lựa chọn không thể chối từ.

 

Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số