DANH MỤC SỬA CHỮA

Chơi game được tặng iPhone 7 gắn “long đao” vàng 24k


Điểm nhấn chính là thanh “long đao” bằng vàng khối được mạ vàng 24k ở mặt sau của chiếc máy

iPhone 7 này có giá trị gần 80 triệu đồng, được chế tạo  theo yêu cầu của một nhà phát hành game ở Việt Nam. Với dung lượng bộ nhớ của bản “long đao” là 128 GB, máy là giải thưởng mà hãng này dành cho một game mới ra mắt của họ.

img-2

Tổng lượng vàng sử dụng là 30.14 gr (hơn 8 chỉ vàng 24k ) được mạ cho toàn bộ vỏ nhôm nguyên khối của máy. Đây là 1 điểm nhấn đáng chú ý của thiết kế này.

Về mặt sau, iPhone 7 bản “long đao” được chế tạo từ vàng khối 24k, có chiều ngang 2 cm và dài 11.9 cm được chạm khắc tinh xảo. Dù điểm nhấn là vậy, nhưng “long đao” còn chưa hoàn hảo khi gắn kết với mặt vỏ máy. Vị trí đó có thể bị bám bụi bẩn rất cao vì giữa chúng có khe hở nếu sử dụng nhiều

img-3

Nhằm ổn định khả năng thu/ phát sóng của máy nên thiết kế chiếc iPhone này không giấu dải viền anten bằng nhựa như các phiên bản mạ vàng trước đó

img-4

Mạ vàng luôn cả khay sim, phim bấm bằng vàng 24k

img-5

Gia công và hoàn thiện cả phần đuôi máy

img-6

Vẫn giữ nguyên Logo Táo khuyết và để tăng giá trị sang trọng thì viền camera cũng được phủ vàng. Máy mất khả năng chống bụi và nước do đã bị chỉnh sửa phần kết cấu.

img-7

Bên trong hộp gỗ được phủ nhung sang trọng là chiếc iPhone 7 mạ vàng, tai nghe, dây sạc, củ sạc, giấy chứng nhận máy được mạ vàng 24k thật, và sách hướng dẫn sử dụng.

Ngoài ra chiếc máy này còn hiển thị các vị tướng quân trong game bởi được cài đặt sẵn các ứng dụng dựa trên những công nghệ tăng cường (AR) bằng thẻ bài đi kèm.

 

Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số