DANH MỤC SỬA CHỮA

Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i không có tín hiệu 3g / 4g, mất imei


Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i không có tín hiệu 3g / 4g, mất imei

Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i không có tín hiệu 3g / 4g, mất imei

Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i với thiết kế hiện đại và mức giá hợp với túi tiền của nhiều người tầm trung, đang làm khuynh đảo thị trường trong thời gian qua. Một mức giá hời để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế đẹp thì quả là rất đáng tiền. Tuy vậy, nhưng khi sử dụng một thời gian, Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i  vẫn không tránh khỏi các lỗi thường gặp trên điện thoại. Điển hình là lỗi Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i  mất sóng, mất imei, không có tín hiệu 3g, 4g, không nhận bluetooth khiến người dùng lo lắng. Vậy cách khắc phục Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i  mất sóng, mất imei như thế nào, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Biểu hiện Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i  không có tín hiệu 3g / 4g mất imei không nhận bluetooth

Những dấu hiệu thường thấy khi Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i  gặp phải lỗi này  như:

  • Điện thoại mất sóng, không thể gọi điện hay nhắn tin.
  • Máy hiển thị thông báo “No Sim”, “No service”,…
  • Không nhận bluetooth, không có tín hiệu 3g, 4g,..
  • Sóng yếu, chập chờn, lúc được lúc không,….

Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i không có tín hiệu 3g / 4g, mất imei

Nguyên nhân Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i  không có tín hiệu 3g / 4g mất imei, không nhận bluetooth

Do lỗi sim

Điện thoại bị lỗi sim, sim yếu không nhận sim sẽ gây nên tình trạng mất sóng và hàng loạt những lỗi khác như không nhận bluetooth, không thể kết nối mạng, không thể gọi điện nhắn tin,…

Hư ổ sim, gãy chân sim

Đây là lỗi phổ biến khiến điện thoại không nhận sim mà bạn không thể bỏ qua. Vì vậy hãy kiểm tra và lắp sim cẩn thận nhé.

Mất imei

Mỗi điện thoại đều có một dãy số duy nhất và riêng biệt, khi dãy số này mất bạn mất sóng và không thể thực hiện thao tác nào được. Để khắc phục bạn chỉ có thể lấy lại địa chỉ imei thôi.

Lỗi phần mềm 

Trong vài trường hợp điện thoại mất sóng, mất imei có thể do các lỗi liên quan đến phần mềm, xung đột phần mềm hoặc lỗi up rom, cài hệ điều hành bị lỗi.

Lỗi phần cứng

Điện thoại bị va đập, hư ic sóng angten sóng là nguyên nhân thường gặp gây mất sóng.

Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i không có tín hiệu 3g / 4g, mất imei

Biện pháp khắc phục lỗi Xiaomi Mi 4 / 4c / 4i  mất sóng, mất imei

Điện thoại mất sóng thì chưa chắc mất imei nhưng điện thoại mất imei thì chắc chắn mất sóng. Tùy vào từng trường hợp mà chúng ta sẽ có những cách khắc phục khác nhau:

Trước tiên, để biết điện thoại có bị mất imei không bằng thao tác * # 06 # hoặc chuyển đến Cài đặt> Giới thiệu về điện thoại> Trạng thái được đặt thành 0 hoặc Null. Điều này chứng tỏ điện thoại của bạn đã bị mất imei.

Trường hợp điện thoại mất imei

Lỗi này thường xuất hiện khi bạn  up rom bị lỗi, để khắc phục bạn hãy mang  đến trung tâm bảo hành hoặc những địa chỉ sửa điện thoại uy tín để nhờ những kỹ thuật viên lấy lại imei nhé.

Trường hợp máy không bị mất imei

Kiểm tra sim, thay sim mới.

Khôi phục cài đặt gốc.

Nếu điện thoại bị lỗi hư hỏng phần cứng bạn nên đem điện thoại sửa chữa tại những địa chỉ  uy tín.

 

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thay sửa tại Điện thoại số

Điện thoại số là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Khi sử dụng dịch vụ tại Điện thoại số, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ thay sửa chuyên nghiệp, uy tín với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Những ưu điểm sau sẽ khiến bạn hài lòng:

❶ Hỗ trợ khách hàng với chi phí thay sửa tốt nhất.

❷ Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

❸ Thời gian thay sửa nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay trong ngày.

❹ Thời hạn bảo hành kéo  đảm bảo dài từ 3-6 tháng đảm bảo quyền lợi khách hàng.

❺ Sử dụng linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

❻ Cam kết không có tình trạng sửa chữa hàng kém chất lượng.

Quy trình thay sửa tại Điện thoại số:

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy và thông tin từ khách hàng.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra máy, thông báo tình trạng máy và đề xuất hướng giải quyết báo giá cho khách hàng.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khắc phục.

Bước 4: Quá trình sửa chữa hoàn tất, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lại lần nữa và giao trả cho khách hàng.

Bước 5: Nhân viên giao trả máy cho khách và yêu cầu khách hàng kiểm tra máy.

Bước 6: Nếu khách hàng hài lòng sẽ nhận phiếu bảo hành và thanh toán phí.

Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng

Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877

Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số