Mục lục
- 1 Khắc phục Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus mất nguồn, điện thoại bị chết nguồn
- 1.1 Làm thế nào để nhận biết Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus bị chết nguồn?
- 1.2 Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus mât nguồn, chết nguồn.
- 1.3 Các biện pháp sửa chữa Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus mất nguồn, chết nguồn.
- 1.4 Ưu điểm khi thay sửa điện thoại tại Điện thoại số.
- 1.5 Quy trình thay sửa máy tại trung tâm Điện thoại số.
Khắc phục Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus mất nguồn, điện thoại bị chết nguồn
Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus mất nguồn, điện thoại bị chết nguồn là một trong các lỗi phổ biến trên smartphone mà người dùng thường hay gặp phải. Điện thoại khi gặp phải lỗi này sẽ làm người dùng bị gián đoạn khi sử dụng máy. Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus sẽ không thể thực hiện được các chức năng giải trí như lướt website, xem phim, nghe nhạc, truy cập facebook, thậm chí không thể nghe và gọi được,…
Vậy dù được trang bị nhiều chức năng công nghệ vô cùng hiện đại, nhưng vì sao điện thoại vẫn gặp phải các lỗi như vậy? Nhận biết Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus bị chết nguồn qua những biểu hiện nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn một vài gợi ý cũng như các phương pháp khắc phục mất nguồn, điện thoại bị chết nguồn một cách hiệu quả nhất!
Làm thế nào để nhận biết Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus bị chết nguồn?
Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus bị chết nguồn thường do nhiều nguyên nhân lỗi tạo thành. Để giúp người dùng có thể nhận biết máy đang gặp lỗi, ta có thể tham khảo các biểu hiện sau:
• Điện thoại thường xuyên đột ngột tắt nguồn, mở không lên.
• Sạc pin điện thoại vào nhanh chóng, điện thoại cũng nhanh chóng hết pin.
• Thời gian dùng máy giảm hẳn so với thời gian lúc mới sử dụng.
• Tiến hành thay pin mới cho điện thoại nhưng tình trạng điện thoại bị chết nguồn vẫn không được cải thiện.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus mât nguồn, chết nguồn.
Nói đến nguyên nhân gây ra việc Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus bị mất nguồn thì có rất nhiều. Nhưng một trong số nguyên nhân có thể kể đến là:
• Điện thoại bị hư nguồn, hoặc pin của máy bị lỗi, hư hỏng,..
• Phần mềm bị lỗi, xung đột phần mềm, quá trình nâng cấp rom bị lỗi.
• Điện thoại bị ảnh hưởng bởi các tác động vật lý như bị rơi vỡ máy, bị ngấm nước.
• Máy đang nằm trong chế độ “sleep” mà bạn không hay biết.
• Sử dụng phụ kiện sạc không đúng chuẩn.
• Người dùng thường xuyên sạc pin không đúng cách.
Các biện pháp sửa chữa Xiaomi Mi 5 / 5s / 5x / 5c / 5S Plus mất nguồn, chết nguồn.
Dựa vào nguyên nhân gây ra lỗi mất nguồn điện thoại trên phần mềm hay phần cứng,.. ta có thể áp dụng một số biện pháp sửa lỗi như sau:
• Hãy thử cắm sạc cho máy của bạn, chờ vài giây và khởi động lại điện thoại.
• Khôi phục cài đặt gốc cho máy, khắc phục các lỗi phần mềm, máy bị xung đột
• Kiểm tra và tải bản rom mới để nâng cấp cho máy.
Trường hợp máy bị lỗi do các linh kiện phần cứng bị hư hỏng. Cần nhanh chóng mang điện thoại đến ngay trung tâm Điện thoại số. Các kỹ thuật viên kiểm tra và đưa ra hướng khắc phục kịp thời.
Ưu điểm khi thay sửa điện thoại tại Điện thoại số.
• Khách hàng được kiểm tra tổng quát máy hoàn toàn miễn phí.
• Chi phí thay sửa máy cạnh tranh, đã bao gồm công lắp đặt.
• Dịch vụ thay sửa chuyên nghiệp, có chế độ bảo hành tốt.
• Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp.
• Các linh kiện thay sửa 100% là hàng chính hãng.
• Thao tác thay sửa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
• Khách hàng có thể nhận máy ngay trong ngày.
Quy trình thay sửa máy tại trung tâm Điện thoại số.
❶ Nhân viên nhận máy lỗi từ khách hàng, trao đổi tình trang máy với khách hàng.
❷ Kiểm tra máy lỗi, thông báo biện pháp thay sửa và chi phí cho khách hàng.
❸ Khách hàng đồng ý sửa, kỹ thuật viên tiến hành thay sửa máy.
❹ Nhân viên thông báo cho khách hàng đến kiểm tra và nhận máy.
❺ Khách hàng thanh toán chi phí thay sửa.
❻ Nhận viên trao phiếu bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng
Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877