DANH MỤC SỬA CHỮA

Đánh giá điện thoại Vsmart có tốt không? Có nên mua điện thoại Vsmart không?


Điện thoại Vsmart là sản phẩm của thương hiệu nào? Điện thoại Vsmart có tốt không?

Có nên mua điện thoại Vsmart sử dụng không?

Để đưa ra quyết định tốt nhất, cùng Điện Thoại Số Mobile – Trung tâm thay pin điện thoại Vsmart đánh giá chiếc smartphone này như thế nào qua bài viết sau nhé.

Dien Thoai Vsmart Co Tot Khong 1
Điện thoại Vsmart của hãng nào?

Điện thoại Vsmart là của hãng nào?

Điện thoại Vsmart là một thương hiệu đến từ tập đoàn Vingroup. Đây là một công ty kinh doanh đa ngành trong nhiều lĩnh vực khác nhau: bất động sản, y tế, du lịch,..và đạt được nhiều thành công.

Vào ngày 12/06/2018, Vingroup chính thức công bố thành lập Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu và sản xuất Vsmart, một công ty chuyên về sản xuất phân phối thiết bị điện tử viễn thông.

Đến ngày 14/12/2018, công ty tuyên bố ra mắt sản phẩm đầu tiên đó là điện thoại Vsmart.

Tuy mới gia nhập trên thị trường Việt Nam nhưng dòng smartphone này được rất nhiều tín đồ công nghệ săn đón. Liệu sản phẩm này có tốt không mà được họ săn đón như thế? Chúng ta cùng đánh giá chúng ngay dưới nội dung này nhé.

Đánh giá điện thoại Vsmart có tốt không?

Muốn biết điện thoại Vsmart có tốt không? Chúng ta cùng đánh giá từng chi tiết, cấu hình của sản phẩm.

Thiết kế

Về ngoại hình thiết kế của dòng Vsmart này được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vì dòng máy này đều được trang bị mặt kính cường lực vát viền, phần khung chắc chắn, độ hoàn thiện cao, mang đến sự sang trọng cho người cầm.

Ngoài ra, sản phẩm mang đến sự trải nghiệm ấn tượng nhờ thiết kế tai thỏ và kích thước màn hình lớn.

Dien Thoai Vsmart Co Tot Khong 2
Sản phẩm được thiết kế ấn tượng

Cấu hình và tính năng nổi bật

Điện thoại Vsmart được trang bị chip Snapdragon, Mediatek™. Có cấu hình cao, hiệu năng tốt, hoạt động ổn định. Người dùng có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game có đồ họa nặng.

Cùng với đó, sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thú vị nhờ giao diện VOS độc quyền dựa trên nền tảng Android. Người dùng có thể điều hướng cử chỉ, bảo mật tốt, cập nhật một số ứng dụng mới,..

Ngoài ra, sản phẩm có ưu điểm nổi bật khác biệt so với đối thủ dung lượng bộ nhớ trong khủng, từ 16GB đến 64 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB. Bạn có thể thoải mái tải game, tải ứng dụng, tải video về máy.

Khả năng chụp ảnh

Sản phẩm sở hữu bộ camera kép có thể chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng với chế độ thường mà vẫn tạo ra hình ảnh chất lượng, sắc nét.

Điện thoại Vsmart còn hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông đẹp mắt. Đặc biệt máy còn sở hữu công nghệ lấy nét pha kép giúp bạn sở hữu những bức hình sắc nét, chi tiết hơn.

Dien Thoai Vsmart Co Tot Khong 3
Có chức năng chụp ảnh chân dung xóa phông đẹp mắt

Khả năng giải trí

Trên sản phẩm Vsmart có gắn chip xử lý âm thanh giúp cảm thụ âm thanh tốt, mang lại cho bạn sự trải nghiệm về âm nhạc, video sống động hơn.

Thời lượng pin

Điện thoại Vsmart có dung lượng pin lớn ( 4000 mAh)  nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, kèm hỗ trợ sạc nhanh ( Quick Charge 3.0). Mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt với nhiều tác vụ.

Điện thoại Vsmart có chống nước không?

Điện thoại Vsmart thuộc phân khúc giá rẻ, dành cho các đối tượng bình dân như học sinh, sinh viên sử dụng nên sản phẩm không hỗ trợ tính năng chống nước. Cho nên, nếu bạn yêu thích sử dụng điện thoại Vsmart này thì hãy trang bị thêm túi chống nước để bảo vệ điện thoại khi đi ngoài trời mưa hoặc du lịch nhé.

Dien Thoai Vsmart Co Tot Khong 4
Đánh giá điện thoại Vsmart có chống nước không?

Có nên mua điện thoại Vsmart không?

Xét về mặt thiết kế, cấu hình của dòng điện thoại Vsmart này thì đây là sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu vì thuộc phân khúc tầm trung có mức giá khá rẻ với mức giá dao động 2 – 5 triệu đồng. Với mức giá này phù hợp với đối tượng có thu nhập thấp: học sinh, sinh viên, công nhân,..

Qua bài viết này, chắc chắn bạn cũng biết được “điện thoại Vsmart có tốt không?”. Hy vọng đây sẽ là dòng smartphone mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân iPad không lên màn hình và cách khắc phục

Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số