DANH MỤC SỬA CHỮA

Điện Thoại Số: Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại TPHCM


Bạn có đang tìm kiếm những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hoặc vùng lân cận? Nếu còn đang phân vân chưa biết lựa chọn thế nào, hãy đọc ngay bài viết sau để tìm câu trả lời ngay nhé!

Tại sao chúng ta lại nên đến Trung tâm sửa chữa điện thoại thay vì các Cửa hàng bảo hành của Hãng? 

Tính đến nay, bạn đã từng sử dụng qua bao nhiêu chiếc smartphone có thương hiệu khác nhau?
Thực tế chứng minh rằng, phần đông trong chúng ta đều đã từng dùng trên 2 hãng điện thoại, trừ những “thanh niên cứng” trung thành với một thương hiệu ra.
Và tại sao chúng ta lại đề cập đến việc này? Rất đơn giản, bởi nếu đã từng sử dụng qua nhiều loại điện thoại thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến chính sách của từng hãng cũng như ưu nhược điểm khi đưa máy sửa chữa tại đây.
Trung Tam Sua Chua Dien Thoai
Sửa chữa điện thoại.
Một ví dụ từ chính sách bảo hành, sửa chữa của APPLE để bạn hiểu rõ hơn:
Apple bảo hành sản phẩm phần cứng iPhone, iPad,… và các phụ kiện mang thương hiệu Apple (phải là sản phẩm chính hãng 100%) trong thời hạn MỘT NĂM kể từ ngày được mua bởi người sử dụng cuối (mua lẻ). Điều kiện bảo hành là khi thiết bị gặp lỗi vật liệu, gia công khi người dùng đang sử dụng trong điều kiện bình thườngdùng đúng cách theo các chỉ dẫn đã được ban hành của Apple.
Bạn có thể đọc thêm tại: https://bitly.com.vn/kWf1m
Để được bảo hành và sửa chữa điện thoại tại các cửa hàng của Hãng, bạn sẽ phải thực hiện rất nhiều các thủ tục khá phức tạp và tốn rất nhiều thời gian. Cụ thể, việc chứng minh máy của bạn là hoàn toàn chính hãng và lỗi bắt nguồn do máy đã “ngốn”hơn ⅔ thời gian. Đó là chưa kể đến việc bạn có thể sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn khi sửa chữa tại cửa hàng bảo hành bởi các phí thăm khám thiết bị, phụ thu, dịch vụ, thuế.
Trung Tam Sua Chua Dien Thoai
Sửa chữa điện thoại tại các cửa hàng bảo hành của Hãng rất tốn thời gian.
Thế nên khi smartphone xảy ra vấn đề, điều đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến là tìm cách tự sửa chữa, sau đó mới tìm đến những trung tâm sửa chữa điện thoại, cuối cùng mới đến cửa hàng bảo hành.
Tất nhiên, không phải ai cũng đủ “trình” để tự sửa chữa smartphone khi bị các lỗi hư hỏng nặng cũng như khôi phục dữ liệu trong thiết bị. Chính vì vậy, Trung tâm sửa chữa điện thoại chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho chúng ta khi smartphone gặp vấn đề.
Nhưng khoan! Liệu các Trung tâm sửa chữa có thật sự uy tín để bạn tin tưởng giao máy hay không? Hãy cùng Điện Thoại Số tìm hiểu những tip hay giúp bạn lựa chọn một Trung tâm sửa chữa smartphone trong phần tiếp theo sau đây.

Những yếu tố làm nên một Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Hiện có rất nhiều Trung tâm sửa chữa điện thoại lớn nhỏ ở khắp nơi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang sống trong khu vực này và muốn tìm một địa chỉ sửa điện thoại uy tín thì: Những yếu tố nào sẽ giúp bạn quyết định lựa chọn địa điểm tin tưởng để giao “con yêu” của mình? Hãy cùng tìm câu trả lời dưới đây ngay!

Kinh nghiệm lâu năm

Tìm đến những Trung tâm sửa chữa điện thoại kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn phần nào khi giao smartphone cho họ. Những cửa hàng lâu năm sẽ có nhiều thông tin hơn (review, bình luận, nhận xét,… của khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó) để tham khảo, có kinh nghiệm làm việc/sửa chữa cũng như có đội ngũ kỹ thuật, máy móc sửa chữa lành nghề hơn!

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo

“Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là điều mà dịch vụ tại Trung tâm sửa chữa điện thoại tốt sẽ làm được cho khách hàng của mình. Chưa kể, ngày nay có rất nhiều cửa hàng với dịch vụ sửa chữa tương tự, bạn có nhiều lựa chọn và phải là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trung Tam Sua Chua Dien Thoai 2

Một trung tâm bảo hành uy tín phải mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho người dùng.
Không ai muốn bỏ tiền ra sửa chữa điện thoại và sau đó nhận về điều khó chịu cả. Chính vì thế, yếu tố chất lượng dịch vụ sẽ là yếu tố hàng đầu giúp bạn chọn Trung tâm sửa chữa điện thoại ngày nay.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Trung Tam Sua Chua Dien Thoai 2
Quy trình làm việc của một trung tâm bảo hành điện thoại phải thực sự uy tín và chuyên nghiệp.
Mỗi một trung tâm sửa chữa smartphone đều có một quy trình làm việc riêng để khách hàng có thể biết và phối hợp với bên cửa hàng. Bạn có thể nhìn vào một quy trình làm việc của một trung tâm sửa chữa là nhanh hay chậm và tự đánh giá xem liệu quy trình này có phù hợp với bản thân hay không rồi mới nên lựa chọn.

Chính sách linh hoạt

Một số Trung tâm bảo hành “có tâm” thường áp dụng các chính sách mới linh hoạt như: vận chuyển, bảo hành,… để thuận tiện hơn cho khách hàng. Chọn những cửa hàng có áp dụng các chính sách theo nhu cầu của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy tiện lợi và thoải mái hơn khi sử dụng dịch vụ.
Trung Tam Sua Chua Dien Thoai 3
Chính sách khuyến mãi, khuyến mại linh hoạt.
Dựa vào những yếu tố kể trên, bạn đã có thể lựa chọn và sàng lọc ra các địa chỉ uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh rồi. Nếu bạn đang cần khắc phục và sửa chữa smartphone gấp thì hãy đến ngay cửa hàng Điện Thoại Số tại địa chỉ 160 Nguyễn Văn Cừ, P. NCT, Quận 1, TP. HCM ngay để được đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ nhé. Còn nguyên nhân tại sao bạn nên chọn chúng tôi ư? Hãy theo dõi phần tiếp theo để có câu trả lời thuyết phục.

Điện Thoại Số – Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để bạn trao trọn niềm tin!

Với hơn 8 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Điện Thoại Số đã phục vụ cho hơn hàng trăm khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và những khu vực lân cận đến đây để tìm cửa hàng sửa chữa uy tín. Chúng tôi “đi” đủ lâu trong ngành và vẫn đang nâng cao tay nghề, kinh nghiệm của mình để ngày một hiểu hơn khách hàng đang cần gì. Bên cạnh đó, Điện Thoại Số cũng không ngừng cung cấp những sản phẩm, dịch vụ gì cũng như sẵn sàng mang đến những giải pháp tốt nhất cho bạn!
Trước đây, trăn trở mà chúng tôi thường cố gắng cải thiện chính là: Làm sao những người đến sửa chữa không còn lo ngại về việc bị tráo linh kiện hay “luộc” đồ smartphone nữa. Ngày nay, Điện Thoại Số đã có những chính sách rõ ràng, minh bạch và công khai cho mọi khách hàng về vấn đề này khi sửa chữa tại trung tâm của mình. Bạn có thể đọc chúng tại đây.
Trung Tam Sua Chua Dien Thoai 5
Tôn chỉ của chúng tôi là “làm việc từ cái tâm”, chính xác ngay từ những điều nhỏ nhất và luôn luôn là như vậy! Điện Thoại Số bán các linh kiện nhỏ đến lớn và chúng tôi biết chính xác giá trị của chúng. Chính vì vậy, thiết bị được giao từ tay khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi chăm chút, tỉ mỉ từ khâu vệ sinh, sửa chữa đến lúc trao tận tay khách hàng.
Điện Thoại Số có nhiều chính sách vận chuyển và hình thức thanh toán linh hoạt, đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Bạn đang lo bị “chặt chém” khi mang điện thoại đi sửa? Hãy yên tâm vì nay, khi sửa chữa smartphone tại Điện Thoại Số – bạn có thể nhìn thấy trước giá linh kiện đã được niêm yết sẵn, rõ ràng trên website. Khách hàng có thể truy cập vào trang: https://dienthoaiso.vn để biết thêm chi tiết.
Hy vọng rằng, những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm cách để lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại TPHCM. Đừng quên liên hệ số 0919345877 hoặc truy cập dienthoaiso.vn khi bạn cần sửa chữa smartphone gấp nhé! Điện Thoại Số sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ có chất lượng tốt nhất!
Bình luận của bạn

Hotline: 0919.345.877
Nhắn tin facebook Zalo: 0919.345.877 Kênh Điện Thoại Số