Thay vân tay Samsung A3 / A5 / A7 không nhận dấu vân tay


Thay vân tay Samsung A3 / A5 / A7, không nhận dấu vân tay, nhận vân tay chậm

Samsung-A7-A5-A3-thay-van-tay-không-nhan-van-tay-nhan-van-tay-cham

Công nghệ bảo mật cảm biến vân tay trên smartphone là một công nghệ hiện đại, giúp người dùng có thể nâng cao khả năng bảo mật cá nhân của mình. Đây là công nghệ thông minh được trang bị trên hầu hết tất cả các dòng smartphone nói chung và Samsung A3 / A5 / A7 nói riêng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây người dùng Samsung A3 / A5 / A7 thường hay than phiền về việc họ đang gặp phải những vấn đề trở ngại liên quan đến chức năng cảm biến này. Cụ thể là hiện tượng máy nhận vân tay chậm, thậm chí không nhận vân tay được.

Rất lo lắng về vấn đề này, người dùng đã tìm đến Điện thoại số để được giúp đỡ. Vì vậy, hôm nay Điện thoại số sẽ bật mí cho bạn một số thông tin cũng như việc khắc phục thay vân tay cho Samsung A3 / A5 / A7 thông qua bài viết dưới đây!

Nguyên nhân làm xuất hiện lỗi không nhận vân tay, nhận vân tay chậm.

Thời gian gần đây Samsung A3 / A5 / A7 đang xuất hiện lỗi không cho phép người dùng vân tay để mở khoá mà bắt phải dùng mã dự phòng. Bên cạnh đó thiết bị thỉnh thoảng xảy ra hiện tượng nhận vân tay chậm. Việc vì sao máy lại xảy ra các hiện tượng như vậy được nêu cụ thể qua thông tin dưới đây.

 Google nâng cấp phiên bản, đề cao sự bảo mật và ngăn chặn các ứng dụng bên thứ ba.
 Nút home của bạn bị bám bụi bẩn nên vân tay không nhạy.
 Thiết bị xảy ra xung đột phần mềm ảnh hưởng đến việc nhận dạng vân tay.
 Sử dụng phiên bản hệ điều hành chưa được nâng cấp.
 Nút home bị hư hỏng phần cứng hoặc hư cảm biến vân tay.
 Một số tai nạn va đập, đánh rơi hoặc vô nước làm máy bị lỗi…

Samsung-A7-A5-A3-thay-van-tay-không-nhan-van-tay-nhan-van-tay-cham

Các biện pháp khắc phục tình trạng không nhận dấu vân tay, nhận vân tay chậm.

Từ những nguyên nhân trên ta có thể nhận thấy hiện tượng không nhận vân tay, nhận vân tay chậm xuất hiện phần lớn là do các lỗi phần mềm, lỗi phần cứng hoặc do ngoại cảnh tác động.

Tuỳ vào các nguyên nhân, chúng ta có thể đưa ra những giải pháp phù hợp để khắc phục tình trạng này như sau.

Làm sạch nút home của máy.

Để cảm biến hoạt động và nhận diện dấu vân tay của bạn được dễ dàng, hãy dùng một tấm vải mềm tẩm ít cồn để loại bỏ những bụi bẩn li ti, các vết dơ, mồ hôi bám trên đó nhé!

Khởi động máy.

Máy bị lỗi phần mềm sẽ gây tồn đọng Ram làm các phần mềm xung đột với nhau. Hãy khởi động lại điện thoại để giải phóng các xung đột trên máy.

Thay vân tay mới cho Samsung A3 / A5 / A7.

Có thể dấu vân tay mà bạn thường dùng để nhận diện xảy ra sự cố lỗi làm thiết bị quét không ra. Hãy thiết lập thay vân tay mới cho thiết bị để việc nhận diện vân tay diễn ra tốt hơn.

Cập nhật mới hệ điều hành.

Để các tính năng của máy có thể được tối ưu hoá hơn, người dùng nên kiểm tra và cập nhận lại hệ điều hành mới cho máy để có thể quét vân tay được nhanh hơn.

Samsung-A7-A5-A3-thay-van-tay-không-nhan-van-tay-nhan-van-tay-cham

Ưu điểm khi sửa chữa Samsung A3 / A5 / A7 tại Điện thoại số.

 Khách hàng được kiểm tra lỗi máy tổng quát, hoàn toàn miễn phí.
 Nhân viên tư vấn thân thiện, tư vấn về lỗi máy kỹ càng và nhiệt tình cho quý khách.
 Chi phí sửa chữa luôn đảm bảo mức giá tốt và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
 Các linh kiện sửa chữa tại Điện thoại số được chứnng nhận là hàng chính hãng.
 Cam kết không xảy ra tình trạng tráo đổi, linh kiện hàng kém chất lượng trong khi sửa máy.
 Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm sửa chữa, thao tác sửa máy nhanh chóng.
 Khách hàng tiết kiệm được thời gian thay sửa thiết bị, có thể lấy máy trong ngày.

Hãy nhanh chân đến với Điện thoại số để được hưởng nhiều chương trình ưu đãi giá tốt bạn nhé!

 

Thời gian hoạt động: 8 giờ 30 – 19 giờ 30 (thứ Hai – Chủ Nhật), Nghỉ vào ngày Chủ Nhật đầu tháng

Hotline: (028) 2229 2211 – 0919 345 877

 

0919345877